Cẩm nang lên giường: Trân trọng đàn ông từ phẩm giá!

Chuyện lên giường cũng cần phẩm giá nữa sao...?

Chế độ ăn phòng bệnh tim tốt hơn tập thể dục

“Thâm nhập” để lên đỉnh!

Để cứ "yêu" là "lên đỉnh"

Chuyện ấy: Không... nhịn được nữa!

Những ngày mới đến truờng, tôi hay ngờ ngợ với bài ca dao rằng: 

“Ba đồng một mớ đàn ông
Đem bỏ vào lồng cho kiến nó tha
Ba trăm một mụ đàn bà
Đem về mà trải chiếu hoa cho ngồi”.


Ai là tác giả của bài ca dao này thế nhỉ? Ai mà xem khinh bọn đến từ sao Hỏa thế kia? Người ấy chắc chắn phải là phụ nữ. Mấy ngày trước, nghe chừng ý định tôi muốn viết về phẩm giá trên giường của quý ông, một chị bạn tôi, cũng là siêu mẫu tên tuổi ở Việt Nam, đã hùng hồn tuyên bố:“Chuyện lên giường cũng cần phẩm giá nữa sao... Chỉ cần làm bất cứ điều gì có thể làm cho nhau sung sướng tột độ là đủ”. Giá như câu chuyện với đàn ông chỉ đơn giản đến thế. Chúng ta chỉ cần mặc những bộ đồ ngủ thật gợi cảm, chỉ cần những động tác lả lơi, mơn trớn, để chỉ nghĩ rằng đàn ông ấy mà, 10 tên thì hết 9 tên như thế này thế kia, ta có thể dễ dàng làm cho bọn chúng mê đắm trong ái tình đến trăm năm. Hiểu và giữ rịt một người đàn ông trên chiếc giường của riêng đôi mình ấy à, chưa bao giờ tôi chắc chắn hơn bây giờ bạn nhé! Tất cả phải bắt đầu từ việc trân trọng phẩm giá của họ, chứ không phải coi thường họ bằng những thủ thuật tinh vi ma mãnh và thái độ “chủ quan khinh địch” thấy rõ. 

Sai lầm hay gặp của Vệ Nữ mà chính tôi cũng đôi lần mắc phải đó là đơn giản hóa phía kia chiến tuyến.

Trước tiên, Vệ Nữ à, cũng như bạn, mỗi người đàn ông là một cá thể riêng biệt, không ai giống ai. Nếu bạn lên giường với anh ta trước khi đủ hiểu về anh ấy, điều tối kỵ không phải là cứ hành xử theo bản năng hồn hậu của những người đang yêu, để rồi mắc sai lầm và làm tốt hơn về sau, mà là tự xét đoán người ấy để mưu tính trước một con đường điểu khiển, thao túng. Không ai muốn ngủ với một cái đầu đầy tỉnh táo, đủ toan tính và máu lạnh để biết “Lúc này tôi nên rên rỉ một tí!" hay "Đã đến lúc tôi phải tỏ ra sung sướng tột độ rồi”. 

Bạn đã hôn ai thật lòng? Xin cũng hãy ngủ với người ấy thật lòng như thế. Cũng như bạn sẽ tổn thương và cay cú như thế nào nếu như phát hiện ra người giữ cái đầu lạnh trong cuộc ái ân chính là chàng, bọn đàn ông sẽ thầm nghĩ: “À, ra cô đã khôn hơn tôi ngay từ lần thứ nhất!”. Sai lầm hay gặp của Vệ Nữ mà chính tôi cũng đôi lần mắc phải đó là đơn giản hóa phía kia chiến tuyến theo kiểu: “Bọn đàn ông mà, tên nào chẳng thế!”. Sự thật là: Người đàn ông của bạn rất cá biệt, và luôn là cá biệt duy nhất.

Sau đó, đừng như một “nhà hoạt động nữ quyền” khi đến với đàn ông. Chẳng có gì kém quyến rũ hơn thế. Bản chất của ái ân là bình đẳng, âm dương giao hòa, tâm linh đồng điệu. Hãy là dòng suối mát lành, quyện vào nhau trong khúc nhạc thiên nhiên. Để làm được như thế, một lần nữa tôi nhắc lại, phải trân trọng phẩm giá đàn ông. Làm sao bạn có thể giao hòa với một gã mà cách đây 10 phút bạn còn bĩu môi: “Chúng nó toàn mê gái. Tin vào bọn này ấy à, có mà bán lúa giống!”. Làm sao bạn có thể cùng ai kia lên đỉnh Vu Sơn nếu lúc nào cũng canh cánh trong lòng: “Bọn ham của lạ! Thân xác mình đã cơm nhà đồ nát. Thể nào cũng đã tòm tem mấy em 9X”. Hãy tin, dù có khi sẽ đau, rằng cho đến khi bạn (có thể) nhìn thấy cảnh tượng bội bạc, chàng đã và đang là một đấng trượng phu trước sau như một, rằng phần người trong chàng lớn hơn gấp bội phần con. Hãy tin, dù sau này lắm phen chua chát, rằng để lên giường với ta, chỉ có những người đàn ông mà phẩm giá đáng trăm lạng vàng. Và khi đó, dù đang là ngày 8 tháng 3, bạn cũng sẽ tôn thờ người đàn ông ấy đến mê muội, đến tan chảy. Chỉ khi đó, những cuộc yêu đương của 2 người mới đạt đến đỉnh điểm tối cao của tình dục“Một nghi thức để hát lên bản nhạc yêu thương nhau thật lòng”.

Cuối cùng, Vệ Nữ thân thương ơi, người đàn ông của bạn sẽ làm bạn ngạc nhiên lắm đấy, khi biết rằng khác với những cô gái thuộc dạng qua đường, bạn biết và hiểu hết những “góc tối” trong nhân phẩm, khí chất của chàng, nhưng không hề coi rẻ và mưu cầu điều khiển chờn vờn với những tử huyệt ấy. Bạn là nữ hoàng, không phải bọn cung tì vụng trộm rẻ rúng, bạn yêu đấng quân vương của mình từ những gì chưa hoàn thiện nhất trong phẩm giá đến những gì đã “tỏa sáng tựa kim cương”. Hãy hôn lên những vết thương lòng của chàng, hãy xoa dịu những bất an, hãy làm bạn cùng những dằn vặt đau đớn trong bản ngã của chàng. Phẩm giá của đàn ông chỉ có thể cao hơn hoặc bằng với mức độ tôn trọng mà người đàn bà bên cạnh tín cẩn trao tặng. Và khi lên giường với nhau chính là lúc thể hiện rõ nhất người đàn bà có thật lòng yêu cái phẩm giá ấy hay đã trót “đánh rơi bên thềm”.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, nhân lúc chị em đang hăng say háo hức với bao ý thức về sức mạnh, về cái đẹp, về nhân phẩm và danh dự của nữ giới, nhân dịp chúng ta có đôi lần say sưa nói về “bọn đàn ông khờ khạo dễ bảo”, hãy cho một nửa thế giới còn lại chút công bằng. Phẩm hạnh của người đàn ông luôn tồn tại, nó cực đại khi được nuôi dưỡng bên một người đàn bà đối xử cao thượng và bình đẳng với họ, nhất là khi lên giường.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội