“Thâm nhập” để lên đỉnh!

Nam giới dễ đạt cực khoái hơn các chị em

“Ấy” thế nào là “đủ”?

Anh ơi… nữa đi!

Có ai "ân ái" cùng nhạc hay chưa?

Chán chồng là phải… kể ra!

Vợ cứ sờ, chồng cứ hững hờ!

Tinh thần phải thoải mái

Theo chuyên gia, ham muốn và tâm trạng trước khi "yêu" sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả thỏa mãn của vợ chồng bạn trong chuyện gối chăn. Sẽ rất khó để một người phụ nữ lên đỉnh khi tâm trạng của họ không tốt. Vì vậy, hãy lựa chọn một không gian và thời gian lý tưởng để cả 2 có tâm lý thoải mái nhất và không bị làm phiền bởi bất kỳ một tác nhân hay yếu tố nào.

Làm "chuyện ấy" chậm lại

Chuyên gia tình dục TS. Joel Block cho biết: "Trung bình đàn ông đạt cực khoái sau 2 phút thâm nhập với cường độ nhanh, trong khi người phụ nữ phải mất đến 14 phút mới có được cảm giác này. Rõ ràng sự chênh lệch này là không nhỏ, vì vậy làm “chuyện đó” chậm lại không chỉ giảm mất sức cho các đức lang quân mà còn giúp cho hai người bắt kịp nhịp độ của nhau".

Khi giảm nhịp độ xâm nhập, nam giới không chỉ tạo thêm cơ hội giúp đối tác đạt khoái cảm mà còn giúp tăng chất lượng “yêu” cho chính mình. Nhiều nghiên cứu cho thấy việc ghìm lại quá trình lên đỉnh của người đàn ông sẽ giúp gia tăng khoái cảm khi xuất tinh thật sự. “Do chậm chạp lên đỉnh nên “cuộc yêu” sẽ dài hơn khiến các chị em phụ nữ có cảm giác được chồng yêu thương, trân trọng. Càng được người bạn đời trao cho nhiều cử chỉ âu yếm, phụ nữ càng nhanh đạt được khoái cảm”, TS. Joel Block nhấn mạnh.

Có một tinh thần thoải mái sẽ giúp cả 2 "nhập cuộc" và đạt được cực khoái dễ dàng

Tương tự như cực khoái, phụ nữ cũng cần trung bình khoảng 20 phút để có một “khúc dạo đầu” hoàn hảo, thời gian này nhiều gấp đôi so với thời gian trung bình của các đấng mày râu. “Yêu” chậm giúp phụ nữ thực sự sẵn sàng và biết được điều gì nên hay không nên để “chuyện ấy” tốt hơn. Việc làm này cũng khiến đàn ông nhận biết được những thay đổi cảm giác của mình và đối tác để có thể điều chỉnh tư thế, tốc độ nhằm đưa cả hai cùng thỏa mãn trong chuyện vợ chồng.

Hít thở sâu

Nếu nam giới muốn kéo dài "cuộc yêu" hơn, hãy làm chậm hơi thở khi gần có cảm giác xuất tinh. Tập trung vào việc hít vào và thở ra có thể giúp đàn ông tránh việc hưng phấn quá mức mà kết thúc “chuyện ấy” quá sớm trong khi đối tác vẫn chưa có được sự thỏa mãn.

Chạm vào cảm xúc của cô ấy bằng những cái ôm

Đối với phụ nữ, họ sẽ dễ dàng đạt đỉnh hơn nhiều nếu đối tác của họ làm tốt các kỹ năng trong màn dạo đầu. Cánh mày râu đừng để người vợ của mình nghĩ rằng họ chỉ là một đối tượng tình dục để thỏa mãn ham muốn tình dục của đàn ông. Do đó, hãy ôm cô ấy thật dịu dàng và âu yếm, có như thế thì nam giới mới chạm đến được cảm xúc người vợ yêu của mình và khiến cô ấy dễ dàng lên đỉnh.

Tặng những nụ hôn quyến rũ

Hãy nhớ những nụ hôn có thể mang lại cực khoái cho người phụ nữ một cách dễ dàng. Nam giới chỉ cần tặng nàng những nụ hôn từ nhẹ nhàng đến dồn dập, điều đó sẽ khiến chị em hưng phấn vô cùng. Việc hôn nhau có thể kích hoạt các giác quan, đốt cháy rực rỡ niềm đam mê, hứng khởi ẩn sâu trong cơ thể 2 bạn.

Nụ hôn có thể mang lại cực khoái cho người phụ nữ một cách dễ dàng

Thử “yêu” bằng miệng

Theo tờ Cosmo, “yêu” bằng miệng sẽ giúp người phụ nữ ngất ngây trong hạnh phúc. Trước khi để “cậu nhỏ” khám phá “cô bé”, 2 bạn hãy làm “chuyện ấy” bằng miệng trước. Cách này rất dễ khiến cả 2 bạn lên đỉnh, vì lúc này chàng kích thích vào phía ngoài “cô bé” thật mạnh mẽ và “cái ấy” của nam giới cũng được hưng phấn đến cao độ.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng trước khi thử phương pháp này, 2 bạn hãy tắm rửa cơ thể một cách sạch sẽ, thơm tho. Đặc biệt, để đạt được sự thỏa mãn, cánh mày râu cũng cần phải duy trì tất cả những cảm giác khi “yêu” bằng miệng và những cảm giác được tạo ra bằng những nhịp “vào, ra” nghệ thuật. Nếu nam giới đi sâu vào bên trong một cách nhẹ nhàng, lúc này người phụ nữ đã được kích thích cả bên trong và bên ngoài, cảm giác khao khát, đam mê thực sự của cả 2 sẽ dâng trào.

"Thâm nhập" bằng cách… xoay

Nhiều nam giới làm “chuyện ấy” chỉ thực hiện động tác “tiến, lùi” đơn thuần. Sau đó họ lại tự hỏi tại sao người vợ của mình không bao giờ lên đỉnh được. Theo chuyên gia, cách thích hợp thực hiện sự thâm nhập là có những chuyển động có thể kích thích đến phần sâu bên trong của cô bé với động tác kết hợp “vào” và “xoay nhẹ”. Chuyển động này sẽ đem lại hiệu quả cao vì “chú bé” có thể chạm vào những điểm nhạy cảm trong “cô bé” của nàng một cách tối đa.

Bộc lộ cảm xúc khi đạt cực khoái

Khi đạt cực khoái đừng bao giờ ngại mà không bộc lộ nó ra. Hãy cho đối phương biết những cảm xúc, sự hưng phấn của bạn, để giúp đối tác tăng khoái cảm, tăng độ hưng phấn cùng với người bạn đời qua ngôn ngữ cơ thể, có như vậy thì cả 2 mới đồng thời đạt đỉnh, đê mê trong hạnh phúc từ “chuyện ấy” mang lại.

Cực khoái là trạng thái sung sướng ngây ngất cao độ khi đạt tới tuyệt đỉnh trong quan hệ tình dục. Khi cực khoái xảy ra, tim đập nhanh hơn, hơi thở mạnh mẽ hơn. Đối với nam giới cực khoái thường xảy ra cùng với việc xuất tinh. Ở nữ giới, máu được bơm về cơ quan sinh dục để tạo nên một phản xạ âm hộ, khiến cơ xương chậu co thắt. Sau cơn cực khoái hormone prolactin được xuất vào dòng máu ở cả nam và nữ, hormone này khiến cơ thể cảm thấy thoả mãn ngất ngây.
M.Hiếu H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn