Liệu pháp miễn dịch - Bước đột phá trong chữa trị ung thư

Liệu pháp miễn dịch - Bước đột phá trong chữa trị ung thư do Medinsights phát hành

Ca mắc COVID-19 mới tăng chóng mặt, có đáng lo?

Hướng dẫn mới chăm sóc trẻ mắc COVID-19 tại nhà, tăng hạn dùng vaccine Moderna

Tiến tới bình thường hóa, xem COVID-19 là bệnh đặc hữu

Giữ phương án cởi mở đón khách khi mở cửa du lịch trở lại

Cuốn "Liệu pháp miễn dịch - Bước đột phá trong chữa trị ung thư" đã kể lại chi tiết các khám phá khoa học đáng kinh ngạc về thứ mật mã giúp giải phóng hệ thống miễn dịch của con người để chống lại - và thậm chí có thể chữa khỏi - ung thư.

Hóa ra, câu trả lời cho câu hỏi: "Tại sao hệ miễn dịch của chúng ta không nhận biết và chống lại ung thư theo cách hoạt động với các bệnh khác, như cảm lạnh thông thường?" có thể bắt nguồn từ một loạt các thủ thuật mà bệnh ung thư đã phát triển để tắt các đáp ứng miễn dịch bình thường - các thủ thuật mà các nhà khoa học chỉ mới phát hiện và học cách để đánh bại gần đây. Kết quả là cái mà nhiều người đang gọi là “khoảnh khắc penicillin” của bệnh ung thư, một khám phá mang tính cách mạng trong hiểu biết của chúng ta về ung thư và cách đánh bại nó.

 

“Nếu bạn hoặc một người thân yêu ... bị ung thư ... thì cuốn sách này và những tiến bộ mà nó mô tả mang lại nhiều điều hơn là những tia hi vọng thông thường.” – New York Times

Trong Liệu pháp miễn dịch: Bước đột phá trong chữa trị ung thư, Graeber chỉ cho độc giả những nghiên cứu khoa học mang tính cách mạng đưa liệu pháp miễn dịch ra khỏi vùng đất bí ẩn và lên đầu mặt trận trong khoa học y tế thế kỷ XXI. Khi những tiến bộ trong lĩnh vực nghiên cứu ung thư và hệ miễn dịch của con người tiếp tục thúc đẩy một cuộc chạy đua vũ trang trị liệu giữa các trung tâm nghiên cứu công nghệ sinh học và dược phẩm trên toàn thế giới, bước tiếp theo - khai thác lượng thông tin mới để tạo ra các liệu pháp điều trị hiện đại và hiệu quả hơn - đang diễn ra với tốc độ chưa từng có, nhanh chóng xác định lại mối quan hệ của chúng ta với căn bệnh này.

Những khám phá khoa học được kể một cách hấp dẫn trong Liệu pháp miễn dịch: Bước đột phá trong chữa trị ung thư giúp giải phóng khả năng tự nhiên của chúng ta trong việc nhận biết và đánh bại ung thư. Đó, là những trải nghiệm của các bệnh nhân, bác sỹ và các nhà nghiên cứu liệu pháp miễn dịch ung thư. Đây là câu chuyện có thật đáng kinh ngạc về cuộc chạy đua để tìm ra phương pháp chữa trị, một sứ mệnh từ thế giới của khoa học ung thư hiện đại giúp thay đổi cuộc sống, và là một chương mới dũng cảm trong lịch sử y học.

Liệu pháp miễn dịch - Bước đột phá trong chữa trị ung thư do MedInsights phát hành.

Giá bìa: 199.000 đồng.

Link đặt sách sớm: tại đây.

 

“Chúng ta đang ở một điểm đột phá trong cuộc chiến chống ung thư”, Chen nói. Đây là cú phóng lên mặt trăng của thế hệ chúng ta. Và đây mới chỉ là khởi đầu. Hãy nghĩ về việc các kháng sinh đã phát triển đến mức nào sau khi penicilin được khám phá. Đã hàng thập kỷ rồi. Chúng ta chỉ vừa tìm ra thuốc ức chế trạm kiểm soát – PD-1 mới chỉ được phê duyệt vào năm 2014. Vậy nó là bước đột phá; chúng ta vừa tìm ra penicilin của mình. Nhưng đó chỉ là sự khởi đầu.”

PV
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa