Đẩy lùi u xơ tử cung theo cách tự nhiên

Loại bỏ u xơ tử cung theo cách tự nhiên qua đường ăn uống

Bị u xơ tử cung có nên dùng TPCN Nga Phụ Khang?

Nga Phụ Khang có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Nga phụ khang

Điều trị u nang buồng trứng bằng thảo mộc

Hãy cùng Health+ tham khảo các thực phẩm sau đây để sớm đẩy lùi nỗi lo về u xơ tử cung:

Bên cạnh những thay đổi trong chế độ ăn uống, chị em có thể lựa chọn cho mình một số sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung một cách an toàn mà hiệu quả dài lâu. Trong số đó, phải kể đến sản phẩm có chứa trinh nữ hoàng cung - một vị thuốc quý của y học cổ truyền giúp ngăn chặn sự phát triển của khối u, kết hợp với một số dược liệu khác như hoàng cầm, khương hoàng… Sản phẩm này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp chị em tăng cường sức khỏe của buồng trứng, tử cung, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về buồng trứng, tử cung như u xơ tử cung, u nang buồng trứng… Đây cũng là sự lựa chọn thông minh đang được nhiều phụ nữ trong độ tuổi sinh sản áp dụng để đẩy lùi những căn bệnh phụ khoa thường gặp này.

Biết Tuốt H+

Thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang – Giúp giảm nỗi lo u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Nga Phụ Khang là loại thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh như: U xơ, u nang, rối loạn kinh nguyệt, ung thư… Nga Phụ Khang chứa các thành phần: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Tới nay, sản phẩm đã được nhiều người biết đến và sử dụng như một thực phẩm hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung.

Để sử dụng Nga Phụ Khang đạt hiệu quả tốt: Nếu phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung và tăng cường sức đề kháng, nên uống 03 lần/ngày, mỗi lần 02 viên; Nếu dùng hỗ trợ điều trị cho người bị u xơ, u nang, rối loạn kinh nguyệt, nên uống 03 lần/ngày, mỗi lần 03 viên. Sử dụng liên tục từ 2 - 3 tháng để có kết quả tốt.

XNQC: 1153/2014/XNQC- ATTP

*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa