"Lười yêu" cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Theo các bác sĩ nam khoa Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội,xuất tinh sớm không có một quy luật nhất định, có thể gặp ở bất cứ quý ông nào. Tuy có nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm, nhưng trong đó có một nguyên nhân từ việc "yêu" ít. Trongđó, việc quan hệ vợ chồng thưa thớt, gián đoạn, không hài hòa, không gian trong nhà không phù hợp cũng là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm.

Ngoài ra chứng xuất tinh sớm có thể xuất phát từ nguyên nhân quan hệ tình dục trước hôn nhân, do căng thẳng và hưng phấn cho nên xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm, hoặc do gián đoạn đột ngột trong khi quan hệ: Nhiều cặp vợ chồng áp dụng phương pháp xuất tinh ra ngoài để tránh thai nhưng điều này cũng chính là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Người ít kiến thức về tình dục hoặc ít giao tiếp với phái nữ khiến cho một số bạn nam cảm thấy căng thẳng thần kinh, có cảm giác mơ hồ với cơ quan sinh dục dẫn đến xuất tinh sớm. Nhiều bạn nam có thói quen thủ dâm cũng dẫn đến dễ xuất tinh sớm.

Viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, bệnh thần kinh, tiểu đường… cũng có thể dẫn tới xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm thường kèm theo bất lực ở những mức độ khác nhau, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.Vì vậy, khi mắc bệnh nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và để các bác sĩ tư vấn cụ thể.

doandoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn