Luxury Fashion Show - Đẳng cấp thương hiệu Đỗ Trịnh Hoài Nam

Bốn NTK với bốn cá tính khác nhau đã thổi hồn vào 80 mẫu thiết kế của mình vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại, sang trọng, quý phái. Sự đẳng cấp của thời trang Đỗ Trịnh Hoài Nam là ở công nghệ thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu số 1 Việt Nam hiện nay. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế cầu kỳ, lựa chọn chất liệu kỹ lưỡng,đường may tinh xảo và những họa tiết tinh tế được thêu đính một cách tỉ mỉ...tất cả những điều đó đã tạo nên giá trị không thể so sánh của mỗi trang phục.


4 NTK và MC Ngọc Trang

Mở màn là BST của NTK Thiều Ngọc mang tên "Athena" được lấy cảm hứng từ vị thần Athena trong thần thoại Hy Lạp


NTK Thiều Ngọc trình diễn mẫu thiết kế của chính mình

Những chiến sỹ trong bộ sưu tập của Thiều Ngọc mang tinh thần của chiến binh hy lạp là hình ảnh ước lệ về người phụ nữ - những nữ doanh nhân như hình ảnh những "nữ chiến sỹ thời bình"




Bộ sưu tập thứ 2 của NTK Lan Anh lấy cảm hứng từ hình ảnh công nương của Hoàng Gia Anh Kate Middle mang lên “Lace Flowers” toát lên hình tượng quý cô sang trọng, quý phái.


Bộ trang phục giản dị nhưng quý phái của NTK Lan Anh

NTK Lan Anh cùng vedette xuất hiện trên sàn diễn cảm ơn khách mời

Xuất hiện nhẹ nhàng như một làn gió sớm mai, Trang Cherry – NTK trẻ tuổi nhất của thời trang Đỗ Trịnh Hoài Nam, bằng nhiệt huyết, sự đam mê cháy bỏng với thời trang, nhà thiết kế cho ra mắt bộ sưu tập “The Queen”, được thể hiện qua bối cảnh một đêm dạ tiệc hóa trang của cung điện.

Mẫu thiết kế kết hợp chiếc mặt nạ huyền bí của NTK Trang Cherry

Và trong đêm tiệc hóa trang, mỗi người chọn cho mình một mặt nạ để che giấu bản chất con người mình trong tiếng nhạc hân hoan, nhưng lòng người đi ngược với thực tại bởi sau bức màn tráng lệ, sau tấm mặt nạ nhân tạo là nước mắt của nữ hoàng.




Những mẫu thiết kế quý phái dành cho các quý cô

NTK trẻ tài năng Trang Cherry cùng vedette chào quan khách

Các NTK giao lưu cùng khách mời

"Lady & Pearl" là BST được mong đợi nhất trong show diễn tối qua đã làm thỏa mãn sự tò mò và trông đợi của các vị khách mời. Với chia sẻ của anh, BST lần này cũng là món quà anh dành riêng cho khách hàng là các quý bà, quý cô, các nữ doanh nhân thành đạt – những người đã mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo dồi dào cho anh.

Mẫu thiết kế quý phái, thướt tha của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam


Sắc đỏ sang trọng...



Hồng điệu đà...


NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cùng vedette...

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã dành cả 20 năm kinh nghiệm thiết kế thời trang chỉ để mong muốn mỗi thiết kế của anh đều trở thành một chỉ dẫn gợi cảm của nữ tính và mang cho quý vị sự sang trọng, hoàn hảo. Vì phong cách thời trang hoàn hảo luôn là một trong những cách giúp một người phụ nữ tỏa sáng hạnh phúc.


NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam(giữa),Phó Đại sứ quán Ý bà Natalia Saginiti(thứ 3 từ phải sang)và đại diện ĐSQ Ý


MC Ngọc Trang lộng lẫy với đầm đỏ...


Dongoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp