Malaysia tham dự Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2014

Với chủ đề “Kích cầu Du lịch – Điểm đến mới, Cơ hội mới & Du lịch có trách nhiệm vì sự tăng trưởng bền vững”. Với các hoạt động, hội nghị, hội thảo diễn ra trong suốt thời gian hội chợ, VITM 2014 được coi là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành lữ hành du lịch Việt Nam trong năm nay, tạo thêm nhiều giá trị hơn cho các bên tham gia, đồng thời tạo điều kiện cho người dân Việt Nam được tiếp cận với những sản phẩm và dịch vụ du lịch mới nhất.


Nhận thấy tầm ảnh hưởng và quy mô to lớn của hội chợ lần này, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tiếp tục đăng kí tham gia VITM 2014. Đồng thời, trong dịp này Cục Xúc tiến có hợp tác với các công ty du lịch uy tín trong nước chuyên bán các tour đi Malaysia và các đơn vị du lịch từ Malaysia đến để giới thiệu cho khách tham quan những sản phẩm du lịch mới nhất tại đất nước này, đặc biệt là những gói sản phẩm dịch vụ du lịch trong Năm Du lịch Malaysia 2014 (VMY 2014). Khách tham quan sẽ được tìm hiểu những thông tin cần thiết khi đi du lịch Malaysia cũng như có cơ hội mua trực tiếp các gói tour du lịch tới đất nước này với mức giá vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh ngay tại gian hàng Malaysia.


Ngoài ra, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia có mời một đoàn nghệ thuật Malaysia sang biểu diễn ngay tại gian hàng của mình trong hội chợ, vì vậy, mỗi vị khách ghé qua gian hàng của Du lịch Malaysia ở khu vực trong nhà đều có cơ hội được thưởng lãm những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc bởi các nghệ sĩ múa đa chủng tộc từ Malaysia, nếm thử món trà sữa truyền thống Teh Tarik và thưởng thức nghệ thuật vẽ trên lụa Batik của Malaysia.


Hơn nữa, mỗi vị khách ghé qua gian hàng này còn được tham gia chụp ảnh tại khu vực Photo Shooting và nhận những phần quà lưu niệm xinh xắn đến từ đất nước Malaysia xinh đẹp. Ở khu vực ngoài trời, một chương trình biểu diễn của đoàn nghệ thuật Malaysia sẽ được diễn ra hoành tráng và quy mô, dự kiến thu hút hàng nghìn khách tham quan dừng chân đứng lại thưởng thức những bài hát, điệu múa mang đậm màu sắc truyền thống Malaysia.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẽ hợp tác với khách sạn Sunway, Hà Nội để tổ chức “Tuần lễ Ẩm thực Malaysia” nhằm giới thiệu và quảng bá về những nét đẹp trong nghệ thuật ẩm thực của người Malaysia tới đông đảo công chúng Việt Nam. Thực khách có thể thưởng thức nhiều món ăn truyền thống của xứ sở nhiệt đới Malaysia và hơn hết cả là đồ ăn Halal.


Đặc biệt, nhân dịp sự kiện VITM 2014 diễn ra tại Hà Nội, mỗi vị khách ghé thăm gian hàng của Du lịch Malaysia đều được nhận voucher ưu đãi cho bữa trưa và bữa tối tại nhà hàng Atllante, khách sạn Sunway Hà Nội, 19 Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội, từ ngày 07 đến ngày 20/4/2014.

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch quảng bá Năm Du lịch Malaysia 2014 (VMY 2014), Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2014 và Tuần lễ Xúc tiến Ẩm thực Malaysia với các hoạt động hấp dẫn và thu hút khách tham quan chính là dịp để Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia đưa những nét đẹp văn hóa và con người trên đất nước xinh đẹp này đến gần hơn với người dân Việt Nam. Chắc chắn rằng, mỗi vị khách tham quan khi ghé qua gian hàng của Du lịch Malaysia sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với đất nước Malaysia xinh đẹp trong dịp hội chợ sắp tới.

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia

Địa chỉ: Phòng 401, tòa nhà HCO, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Điện thoại: +844 3734 3837; Fax: +844 3734 4679

Website: www.tourismmalaysia.gov.my

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục