Màu sắc đồ lót yêu thích nói gì về bạn?

Bật mí tính cách thông qua màu sắc quần áo lót

Đồ lót chật không ảnh hưởng tinh binh

Tại sao không nên mặc đồ lót màu đen?

Đồ lót cũng có thể gây dị ứng!

Mặc đồ lót sai cách - nam giới dễ vô sinh

Giặt đồ lót đúng cách

1. Hồng

Phụ nữ mặc đồ lót hồng thường khá nghịch ngợm, song họ lại thích im lặng và tỏ ra ngại ngùng trong lần đầu gặp mặt. Họ rất dễ thương, lịch sự và đáng tin cậy.

Hồng là màu sắc của sự tươi tắn và mới mẻ

2. Trắng

Phụ nữ thích đồ lót màu trắng tin vào vẻ đẹp nội tâm thay vì vẻ bề ngoài. Họ tin rằng sự quyến rũ nên thể hiện đúng lúc, đúng chỗ. Họ cũng thường là những người cởi mở, thẳng thắn nhưng cũng có phần nhàm chán.

Nhiều phụ nữ từ 30 - 40 thích mặc đồ lót màu trắng vì sự tinh tế của chúng

3. Đỏ

Màu đỏ là màu của tình yêu và tình dục, những phụ nữ mặc đồ lót màu đỏ muốn làm nổi bật sự sexy và quyến rũ của họ. Họ cũng là những người tràn đầy năng lượng, sự tự tin, luôn biết chăm chút cho vẻ ngoài và thành thục trong chuyện chăn gối.

Người yêu thích màu đỏ rất biết chăm chút cho vẻ bề ngoài

4. Tím

Có rất nhiều phụ nữ yêu thích đồ lót màu tím. Những phụ nữ này hướng nội, khá giản dị nhưng cũng rất phong cách. Họ có xu hướng yêu thích những gì thuộc về truyền thống.

Người ưa chuộng đồ lót màu tím thường hướng nội

5. Đen

Những người mặc đồ lót màu đen là những người có lối sống và cách suy nghĩ thực tế. Họ can đảm, mạnh mẽ và có nhiều tham vọng. Phụ nữ thích đồ lót màu đen là những người giỏi che giấu cảm xúc và thích nắm thế chủ động trong mọi mối quan hệ.

Phụ nữ thích nội y màu đen thường rất thực tế

6. Vàng

Đây là một trong những gam màu hiếm. Những phụ nữ thích mặc đồ lót màu vàng là những phụ nữ thành thật và đáng tin cậy. Họ có thể là những người ưa tranh cãi, nhưng rất tốt bụng.

Phụ nữ thích đồ lót màu vàng là người thành thật, đáng tin cậy

7. Nude/kem

Sau màu trắng và màu đen, màu nude cũng là gam màu yêu thích của rất nhiều chị em phụ nữ. Những người yêu thích màu nude thường là những người khó thích ứng với môi trường, họ có thể là những người rất cứng nhắc đối với những quyết định của mình. Dẫu vậy, họ là những người khá thẳng thắn, không thích chia bè kéo phái.

Phụ nữ yêu thích đồ lót màu nude khá bảo thủ

8. Xanh

Những người thích đồ lót màu xanh thường được đánh giá rất cao về gu thẩm mỹ và phong cách mỗi ngày. Họ muốn có một mối quan hệ lâu dài, coi trọng tình bạn. Họ cũng là những người rất nhạy cảm. 

Người yêu thích đồ lót màu xanh thường là người rất nhạy cảm

Hoài Thương H+ (Theo Boldsky.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp