Tại sao không nên mặc đồ lót màu đen?

Các chuyên gia cho rằng đồ lót màu đen ảnh hưởng đến năng lượng của bạn. Ảnh: aliestreet.

Cởi áo ngực ra, xem nhũ hoa bạn thuộc dạng nào!

Những lưu ý khi sử dụng đồ lót

Đồ lót giúp... "quan hệ" từ xa

Mặc đồ lót sai cách - nam giới dễ vô sinh

Anjel OBryant là một chuyên gia phân tích về phản ứng của các màu sắc. Cô cho hay màu sắc quần áo sẽ có ảnh hưởng đến tâm trạng và năng lượng của bạn. Màu của đồ lót cũng có vai trò như vậy, ngay cả khi chẳng ai nhìn thấy chúng.

"Mỗi màu sắc đều gây ra những dao động khác nhau. Không quan trọng là bạn có thể nhìn thấy chúng hay không, nó có tác động lên làn da, qua toàn bộ cơ thể và ảnh hưởng đến bộ não của bạn", Anjel chia sẻ trên positivemed.

Nhiều người nghĩ rằng mặc đồ lót đen thể hiện sự quyến rũ nhưng Anjel không cho rằng như vậy: "Đen không phải là màu quyến rũ nhất, nó hủy hoại các năng lượng, nó thực sự không tốt cho tâm trạng, tinh thần của bạn".

Theo Anjel, trong phòng ngủ bạn nên chọn đồ lót màu đỏ, nó thể hiện sự năng động, sexy và mạnh mẽ.

Nếu bạn có một cuộc phỏng vấn về công việc quan trọng, đối với phụ nữAnjel nói rằng bạn nên chọn màu xanh gần như màu nước biển: "Đó là một màu sắc rất dịu, nó chứng tỏ bạn là người chuyên nghiệp".

Đối với nam giới, Anjel gợi ý: "Cách tốt nhất có thể là một bộ đồ xanh, cà vạt không sọc hay quá nhiều họa tiết, áo sơ mi màu xanh nhạt. Đó là sự lựa chọn an toàn nhất có thể".

"Bạn không thể có được một cơ hội thứ hai để gây lại ấn tượng đầu tiên của người khác về mình, vì thế bạn chọn màu sắc một cách cẩn thận", Anjel chia sẻ.

Chuyên gia gợi ý một chiếc váy màu xanh nước biển sẽ là ý tưởng tốt khi bạn có một cuộc phỏng vấn quan trọng. Ảnh: aliestreet.

Với những người cần có một giấc ngủ sâuAnjel khuyên mọi người nên chọn những bộ đồ ngủ màu xanh nhạt, hồng nhạt, hay có chút ít màu sắc để giúp bạn có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Không nên mặc đồ ngủ có màu đen, xám và trắng.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội