5 mẹo đơn giản giúp loại bỏ mụn cho nam giới

Mẹo đơn giản giúp nam giới loại bỏ và ngăn ngừa mụn hiệu quả

6 cách trị mụn trứng cá tuyệt đối không nên thử

5 cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ trà xanh

4 cách xóa sạch mụn trứng cá dạng nang nhanh gọn

Trị mụn nhọt, rôm sảy đơn giản từ cây sài đất

Rửa mặt ít nhất 2 lần/ngày: Rửa mặt không chỉ giúp loại bỏ những bụi bẩn trên da mặt mà giúp cung cấp độ ẩm cho da. Bạn có thể kết hợp sử dụng thêm sữa rửa mặt dành cho đàn ông phù hợp với loại da của mình. Hãy lựa chọn các sản phẩm với các thành phần tự nhiên, vừa an toàn cho da lại vừa mang lại hiệu quả trong việc loại bỏ mụn.

Lựa chọn dao cạo râu tốt: Hãy làm mềm vùng da cần cạo râu bằng cách sử dụng nước xà phòng ấm trước khi thoa kem cạo râu. Ngoài ra, bạn nên sử dụng loại dao cạo râu điện tử hoặc sử dụng các loại dao cạo chất lượng tốt để không gây kích ứng da.

Uống nhiều nước: Cách tốt nhất và đơn giản nhất để bảo vệ da không bị mụn tấn công chính là cung cấp đủ nước cho cơ thể. Việc uống đủ nước sẽ giúp cơ thể giải độc, từ đó giúp làm sạch làn da và ngăn ngừa mụn phát triển.

Không chạm vào mụn: Không chạm vào mụn, hoặc cố gắng nặn nó. Việc nặn mụn sẽ chỉ làm cho tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn vì nó có thể để lại những vết sẹo trên da.

Sử dụng thực phẩm chức năng: Để điều trị mụn cũng như chăm sóc da hiệu quả, nam giới nên sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ nhau thai cừu. Tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sỹ, cũng như tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sử dụng.

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: http://charmlux.vn/

Hotline:1900 6436.

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp