10 mẹo làm đẹp không ngờ với Vaseline

Làm đẹp, tẩy trang, tẩy da chết, trị tóc chẻ ngọn với kem vaseline

Trị mụn tại nhà theo mẹo: Cần sáng suốt!

Cơn sốt làm đẹp bằng mặt nạ vỗ nước và lotion mask

Chăm sóc “vùng kín” để sex thăng hoa

Đẹp từ đầu tới chân chỉ nhờ bơ hạt mỡ

Bôi một chút vaseline trên lông mi và đi ngủ (có thể trộn với một chút mật ong và dịch từ viên dầu cá). Sau một tuần bạn sẽ thấy hàng mi rợp và dài lên trông thấy! Bôi một chút vaseline trên lông mi và đi ngủ (có thể trộn với một chút mật ong và dịch từ viên dầu cá). Sau một tuần bạn sẽ thấy hàng mi rợp và dài lên trông thấy!

Để phục hồi những ngọn tóc bị chẻ và xơ yếu, chỉ cần thoa vaseline giữa các ngón tay của bạn, sau đó vuốt lên đuôi tóc, để khô tự nhiên mà không cần phải gội đầu lại. Lưu ý: Chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ để tránh tóc bị bết dính.Để phục hồi những ngọn tóc bị chẻ và xơ yếu, chỉ cần thoa vaseline giữa các ngón tay của bạn, sau đó vuốt lên đuôi tóc, để khô tự nhiên mà không cần phải gội đầu lại. Lưu ý: Chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ để tránh tóc bị bết dính.

Vaseline cũng có thể thay thế gel khi bạn cạo lông chân. Nhưng hãy cẩn thận nếu bạn có làn da nhạy cảm, vì chúng có thể góp phần làm tắc nghẽn lỗ chân lông.Vaseline cũng có thể thay thế gel khi bạn cạo lông chân. Nhưng hãy cẩn thận nếu bạn có làn da nhạy cảm, vì chúng có thể góp phần làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Trộn vaseline với một chút muối biển là bạn đã có một hỗn hợp tẩy tế bào chết toàn thân (kể cả da mặt) dịu nhẹ và an toàn.Trộn vaseline với một chút muối biển là bạn đã có một hỗn hợp tẩy tế bào chết toàn thân (kể cả da mặt) dịu nhẹ và an toàn.

Thoa vaseline lên da trước khi xịt nước hoa sẽ giữ mùi nước hoa thơm lâu hơn. Thoa vaseline lên da trước khi xịt nước hoa sẽ giữ mùi nước hoa thơm lâu hơn. 

Để công việc nhổ/tỉa lông mày của bạn trở nên dễ dàng và ít đau hơn, hãy massage vùng lông mày 1 - 2 phút với vaseline trước khi tiến hành nhổ.Để công việc nhổ/tỉa lông mày của bạn trở nên dễ dàng và ít đau hơn, hãy massage vùng lông mày 1 - 2 phút với vaseline trước khi tiến hành nhổ.

Muốn bóc mi giả và loại bỏ keo dính lông mi giả dễ hơn, chỉ cần thoa chút kem vaseline lên vành mi trước khi làm.Muốn bóc mi giả và loại bỏ keo dính lông mi giả dễ hơn, chỉ cần thoa chút kem vaseline lên vành mi trước khi làm.

Sử dụng vaseline như là dung dịch tẩy trang là cách nhanh nhất để có được làn da sạch sẽ và tươi sáng. Sau đó, bạn nên rửa mặt bằng nước ấm và sữa rửa mặt phù hợp với da mặt.Sử dụng vaseline như là dung dịch tẩy trang là cách nhanh nhất để có được làn da sạch sẽ và tươi sáng. Sau đó, bạn nên rửa mặt bằng nước ấm và sữa rửa mặt phù hợp với da mặt.

Mở nắp lọ sơn móng tay sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nếu bạn boi một ít vaseline ở khe giữa nắp và thân. Ngoài ra, bôi một chút kem ở vùng da bao quanh móng tay trước khi sơn giúp cho sơn móng tay không bị lem, dính lên da.Mở nắp lọ sơn móng tay sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nếu bạn boi một ít vaseline ở khe giữa nắp và thân. Ngoài ra, bôi một chút kem ở vùng da bao quanh móng tay trước khi sơn giúp cho sơn móng tay không bị lem, dính lên da.

Thoa vaseline lên răng trước khi thoa son sẽ giúp răng của bạn không bị dính son môi.Thoa vaseline lên răng trước khi thoa son sẽ giúp răng của bạn không bị dính son môi.


Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp