Mỹ Tâm tri ân 365 cố nghệ sỹ

Mỹ Tâm giản dị tới thắp hương cho các cố nghệ sỹ tại chùa

Hoa hậu Kỳ Duyên vai trần đi từ thiện

Nhân đạo, từ thiện cũng phải đúng cách

Đà Nẵng phẫu thuật từ thiện sứt môi, hở vòm cho trẻ

Khám, chữa bệnh từ thiện cho hơn 1.000 người nghèo

Sau chuyến đi thăm hỏi tặng quà các nghệ sỹ lớn tuổi tại Viện dưỡng lão Quận 8 (TP.HCM), như một công việc thuộc về trách nhiệm mà Mỹ Tâm cũng như quỹ từ thiện của mình thực hiện hàng năm, chiều 11/2, nữ ca sỹ tiếp tục có chuyến đi từ thiện tại chùa Nghệ sỹ. 
Giản dị với quần jeans và áo sơ mi, Mỹ Tâm nhiệt tình trò chuyện thân mật với các nghệ sỹ "tiền bối" đang sống trong chùa Nghệ sỹ, cô đã chia sẻ, trò chuyện với về những hoạt động nghệ thuật cũng như công tác thiện nguyện của mình trong suốt năm qua.
Ngoài việc trao những phần quà nho nhỏ cho các nghệ sỹ lớn tuổi đang chăm sóc ngôi chùa và nghĩa trang Nghệ sỹ, quỹ từ thiện của Mỹ Tâm còn đóng góp để sơn sửa lại 365 ngôi mộ các nghệ sỹ đã khuất.
Mỹ Tâm tận tay trao những phần quà nhỏ cho các nghệ sỹ lớn tuổi sống trong chùa
Mỹ Tâm thắp nhang cho diễn viên điện ảnh Lê Công Tuấn Anh (Ảnh: MTE)
Chùa Nghệ sỹ hiện là nơi an nghỉ của nhiều nghệ sỹ cải lương nổi tiếng như NSND Năm Châu, NSND Út Trà Ôn, NSƯT Hoàng Giang, Thanh Nga... những soạn giả như Hoa Phượng, Hà Triều... và diễn viên điện ảnh Lê Công Tuấn Anh.
"Họa my tóc nâu" còn chụp ảnh lưu niệm cùng các nghệ sỹ
Được biết, Mỹ Tâm sẽ thực hiện chuyến từ thiện đầu năm mới tại quê nhà Đà Nẵng để hỗ trợ người dân khó khăn nơi đây có một cái Tết trọn vẹn hơn. 
Đỗ Ngoan H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn