Ngày của mẹ, đừng quên dành tặng mẹ món quà sức khỏe!

Bạn đã có ý tưởng gì cho dịp lễ Ngày của mẹ năm nay?

Ngày của Mẹ: Vòng quanh thế giới xem con người ta tặng gì cho mẹ

Gợi ý 4 món quà ý nghĩa cho Ngày của Mẹ

Ngày của Mẹ: Chỉ dành riêng cho người phụ nữ tốt nhất của bạn

Phụ nữ nhanh già, chóng lão hóa vì giảm hormone nữ

Tại sao phụ nữ mãn kinh hay bị mất ngủ?

Ngày của mẹ” được tổ chức vào ngày Chủ nhật thứ hai của tháng Năm. Năm nay, ngày lễ đặc biệt này rơi vào 8/5. Vào những ngày này, dù ở đâu, những đứa con cũng trở về thăm mẹ. Tại Việt Nam, Ngày của mẹ cũng được coi là dịp đặc biệt để những đứa con tri ân người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời.

Mẹ - người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người

Trong ngày lễ đáng nhớ này, chẳng có gì tuyệt vời hơn là dành tặng cho mẹ món quà sức khỏe. Bên cạnh những món quà thông dụng như quần áo, mỹ phẩm, đồ trang sức, đừng quên mua dành tặng mẹ những loại thực phẩm chức năng (TPCN) giúp chống lão hóa da, bảo vệ xương khớp, bổ sung nội tiết tố, bổ sung calci hay những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh (nếu mẹ bạn đang mắc một căn bệnh nào đó)...

Người phụ nữ, người mẹ nào cũng luôn mong ước có một làn da mịn màng, tươi trẻ. Nhưng ngay từ độ tuổi 40, da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa rõ rệt do suy giảm nội tiết tố estrogen, bệnh tật và các yếu tố môi trường như ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, chăm sóc da không đúng cách...

Người phụ nữ nào cũng mong muốn có làn da mịn màng và tươi trẻ

Do đó, da của các mẹ cần bổ sung các dưỡng chất thiết yếu như collagen, elastin để luôn căng mịn và tươi trẻ. Bạn có thể mua cho mẹ những sản phẩm TPCN với những thành phần tự nhiên giúp trẻ hóa làn da, gìn giữ tuổi thanh xuân.

Bên cạnh đó, những phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh thường phải đối mặt với những triệu chứng như mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ, hay quên, giảm thị lực, ù tai, hoa mắt, khô âm đạo, bốc hỏa, loãng xương...

Phụ nữ giai đoạn mãn kinh càng cần sự thấu hiểu và yêu thương của gia đình

Trong giai đoạn này, mẹ cần được quan tâm, thấu hiểu và yêu thương nhiều hơn bởi các thành viên trong gia đình. Để giúp mẹ cải thiện các triệu chứng kể trên, bạn có thể mua cho mẹ các loại TPCN giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, đồng thời kích thích và tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch trong cơ thể.

Ngoài ra, nếu mẹ của bạn đang mắc một căn bệnh nào đó hoặc phải đối mặt với các vấn đề sức khỏe, bạn có thể mua cho mẹ những loại TPCN giúp hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp. Trên thực tế, nhiều căn bệnh nan y như khớp, gout, đái tháo đường, bệnh tim mạch, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ... có khả năng cải thiện nhờ các sản phẩm TPCN. Bởi lẽ, TPCN có khả năng phục hồi tất cả các cấu trúc tế bào đang bị tổn thương trong cơ thể, giúp điều trị và phòng ngừa bệnh. 

Tình mẫu tử thiêng liêng và quý giá

Bạn nên lựa chọn những sản phẩm TPCN uy tín, đáng tin cậy không nên bỏ nhiều tiền để mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ. 

Hoài Thương H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội