Nhận diện các loại vẩy nến thường gặp theo cách đơn giản nhất

Có bao nhiêu loại vẩy nến?

Viêm da cơ địa có nên dùng TPCN Kim Miễn Khang và Explaq?

Bị vẩy nến chân tóc có dùng kem thảo dược Explaq?

Bị viêm da tự miễn có nên dùng TPCN Kim Miễn Khang?

Người bị vẩy nến dùng Kim Miễn Khang như thế nào?

Tuy không có thuốc chữa bệnh vẩy nến (Psoriasis) khỏi hoàn toàn nhưng có rất nhiều phương pháp giúp bạn kiểm soát các triệu chứng của vẩy nến. Một trong những điều đầu tiên bạn nên làm là đi khám chuyên khoa da liễu để xác định loại bệnh vẩy nến mà bạn đang mắc. Trong khi hầu hết bệnh nhân chỉ trải qua một loại bệnh tại một thời điểm, thì có những trường hợp lại phát triển nhiều loại vẩy nến khác nhau tại các thời điểm khác nhau trong cuộc sống.

Tìm hiểu đặc điểm nhận dạng các loại vẩy nến thường gặp theo cách đơn giản nhất trong infographic dưới đây:

Khi được chẩn đoán, bác sỹ da liễu có thể kê đơn các loại kem bôi, thuốc uống hoặc các liệu pháp điều trị phù hợp (như liệu pháp ánh sáng) để quản lý các đợt bùng phát vẩy nến.

Bên cạnh đó, sử dụng thêm các sản phẩm thiên nhiên cả uống trong và bôi ngoài có nguồn gốc thảo dược có thể giúp giảm các triệu chứng vẩy nến, nâng cao chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

Biết Tuốt H+

Gợi ý: Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang, kem thảo dược Explaq - Bộ đôi sản phẩm cho người bị lupus ban đỏ, vẩy nến do tự miễn

Lupus ban đỏ và vẩy nến là các biểu hiện tổn thương ngoài da. Người bị lupus ban đỏ và vẩy nến do tự miễn thường rất tự ti khi giao tiếp, ngại gặp mọi người xung quanh khiến cho công việc và cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều. Người bị vẩy nến và lupus ban đỏ có thể sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang, kem thảo dược Explaq.

Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như nhàu, thổ phục linh, bạch thược, hoàng bá… giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ, bệnh vẩy nến… Giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch. Để đạt hiệu quả, TPCN Kim Miễn Khang nên được sử dụng từ 3 - 6 tháng.

XNQC: 1320/2015/XNQC-ATTP

 **Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Kem thảo dược Explaq với thành phần chính là chitosan - được tinh chế từ vỏ tôm, cua… kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vẩy nến và các tế bào da chết, dưỡng da, duy trì độ ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại, mịn màng.

Để làn da mịn màng, sạch vẩy, nên dùng Explaq hàng ngày. Trước khi bôi Explaq, lau sạch vùng da cần chăm sóc bằng nước ấm. Bôi vào các buổi sáng, tối trước khi đi ngủ và duy trì cả khi đã khỏi.

GPQC: 069/14/QCMP-HN

*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu