Nhiều kỹ thuật tiên tiến về nha khoa được ứng dụng

Hội nghị khoa học Quốc gia ngành Răng Hàm Mặt thu hút 1.000 đại biểu trong nước và quốc tế tham dự và chia sẻ các thành tựu mới của khoa học thế giới trong lĩnh vực nha khoa. 30 nhà khoa học nổi tiếng từ các nước và Việt Nam đã trình bày các tham luận về nhiều lĩnh vực như phẫu thuật chỉnh hình xương hàm mặt, phẫu thuật sọ mặt, ghép xương tự thân, cấy ghép răng, nắn chỉnh răng, nội nha, nha khoa thẩm mỹ... Đây là những chuyên đề có ý nghĩa thực tiễn và hoàn toàn có thể ứng dụng tại các bệnh viện/phòng nha cao cấp tại Việt Nam.

Chia sẻ tại Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế hoan nghênh Ngành Răng Hàm Mặt Việt Nam đã duy trì được hội nghị thường niên phối hợp với các cơ sở răng hàm mặt trong nước thiết lập được mối quan hệ tốt với Liên đoàn Nha khoa Thế giới FDI cùng các đồng nghiệp quốc tế để tổ chức hội nghị. Bộ Y tế luôn ủng hộ Ngành Răng Hàm Mặt Việt Nam để có thể hợp tác hơn nữa, tăng cường áp dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật vào các chuyên ngành nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân.


Tại Triển lãm Nha khoa Quốc tế lần thứ 6, gần 100 gian hàng triển lãm của các nhà sản xuất nha khoa hàng đầu thế giới từ khắp các châu lục đã giới thiệu các trang thiết bị, dụng cụ, vât liệu nha khoa tiên tiến. Đây là dịp tốt để các bác sỹ nha khoa có cơ hội tiếp cận chia sẻ với đồng nghiệp quốc tế, cập nhật các kiến thức kỹ năng và kỹ thuật mới trong các lĩnh vực chuyên sâu.

Hội nghị khoa học Quốc gia ngành Răng Hàm Mặt và Triển lãm Nha khoa Quốc tế lần thứ 6 do Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương và Liên đoàn Nha khoa Thế giới FDI phối hợp tổ chức.

thuychi
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục