10 ca khúc "hot" nhất thế giới tuần thứ 2 tháng 5

Bảng xếp hạng 100 ca khúc "đỉnh" nhất thế giới tuần thứ 2 tháng 5 có thêm 7 tên mới

10 bài hát dẫn đầu Billboard Hot 100 tuần cuối tháng 4

Thêm 4 nghệ sỹ lớn biểu diễn tại Lễ trao giải Billboard Music Awards 2015

Bài hát tưởng nhớ tài tử Paul Walker bứt phá dẫn đầu Billboard hot 100

Top 10 bài hát rock cổ điển hay nhất mọi thời đại

Tiếp tục giữ ngôi đầu bảng tuần này là bài hát tiễn biệt nam tài tử Paul Walker của loạt phim đua xe trứ danh Fast & Furious 7 - See you again. Ca khúc của Wiz Khalifa và Charlie Puth này tuần thứ 3 liên tiếp giữ vững ngôi vị quán quân bảng xếp hạng các ca khúc đỉnh nhất trên thế giới. Dù không thật sự xuất sắc, việc lời ca ý nghĩa đã "chạm" đến tình cảm của người hâm mộ đã giúp duy trì sự yêu mến của khán giả dành cho See you again.

Trong tuần thứ 2 của tháng 5 này, không có sự thay đổi lớn trong Top 10 ca khúc của bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard Hot 100. Duy nhất có sự "đổi ngôi" giữa Somebody của Natalie La Rose và Jeremih đã bị đánh bật khỏi 10 bài hát dẫn đầu, tụt xuống 1 bậc so với tuần trước và nhường vị trí thứ 10 trong BXH cho bài hát Want to want me của nam ca sỹ Jason Derulo. Ngoài việc là một ca sỹ da màu người Mỹ, Jason Derulo còn được biết đến với vai trò nhạc sỹ, vũ công và là một diễn viên. Sau 7 tuần có tên trong 100 ca khúc "đỉnh" nhất, tuần này bài hát của nam ca sỹ đa tài này đã "vươn" lên đứng trong top 10.

Cùng nghe bài hát của nam ca sỹ đa tài Jason Derulo

Ngoài ra, trong danh sách 100 ca khúc "đỉnh" nhất thế giới tuần qua đã ghi danh 7 bài hát mới. Đáng chú ý là bài hát Nothing without love của nam ca sỹ Nate Ruess. Giọng ca chính của Fun - nhóm nhạc nổi tiếng với ca khúc đã tạo thành "hit" lớn năm 2012 We are young - này đã có "bước khởi đầu" khá tốt khi xếp thứ 77 trong BXH. 

Bài hát của Nate Ruess bước chân vào Billboard Hot 100 ở vị trí 77

Ngoài ra, sự hợp tác giữa Bandit Gang Marco với rapper Dro trong bài hát Nasty đã giúp bài hát này bước chân vào Billboard Hot 100 ở vị trí 83. Các bài hát mới còn lại được vinh danh trong 100 ca khúc "đỉnh" nhất thế giới tuần này gồm: Make it rain của Koryn Hawthorne (84); Cheerleader của OMI (95); Flex (Ooh Ooh Ooh) của Rich Homie Quan (95); I don't get tired (#IDGT) của Kevin Gater và August Alsina (99); Iris của Sawyer Fredericks (100).

Danh sách 10 ca khúc dẫn đầu trong Billboard Hot 100 tuần 09/5/2015:

1. See You Again - Wiz Khalifa ft. Charlie Puth

2. Uptown Funk! - Mark Ronson ft. Bruno Mars

3. Trap Queen - Fetty Wap

4. Earned It (Fifty Shades Of Grey) - The Weeknd

5. Sugar - Maroon 5

6. Love Me Like You Do - Ellie Goulding

7. Shut Up And Dance - WALK THE MOON

8. Thinking Out Loud - Ed Sheeran

9. G.D.F.R. - Flo Rida ft. Sage The Gemini & Lookas

10. Want to want me - Jason Derulo

Phiêu H+ (theo BillBoard)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa