Những địa điểm vui chơi, giải trí trong nhà dịp nghỉ lễ 2/9 tại Hà Nội

Mùng 2/9 đi chơi đâu tại Hà Nội? - Ảnh: Vinpearl Aquarium Times City.

Nghỉ lễ 2/9 ở Hà Nội đi đâu, làm gì?

Những lưu ý để có một chuyến đi du lịch 2/9 hoàn hảo

Vì sao Hà Nội là điểm đến hấp dẫn nhất thế giới vào mùa Thu?

Chỉ dẫn ăn uống lành mạnh trong dịp nghỉ lễ 2/9

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dịp nghỉ lễ 2/9, các tỉnh miền Bắc khả năng sẽ có mưa dông gián đoạn trong ngày. Chính vì vậy, những địa điểm vui chơi, giải trí trong nhà dưới đây sẽ giúp bạn vẫn có thể thoải mái vui chơi, không phải quan tâm đến thời tiết và vẫn có thể tận hưởng kỳ nghỉ lễ một cách chọn vẹn.

1. Thám hiểm đại dương giữa lòng Hà Nội tại Vinpearl Aquarium Times City

Thủy cung Times City hay còn được biết đến với tên gọi khác là Vinpearl Aquarium Times City. Đây là thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam. Khu thủy cung tại Times City có diện tích gần 4.000 m2, với hàng ngàn loài sinh vật, hơn 30.000 loài cá và là thủy cung có đường hầm đầu tiên ở Hà Nội.

Ngắm nhìn cả đại dương thu nhỏ tại thủy cung Times City - Ảnh: Vinpearl.

Ngắm nhìn cả đại dương thu nhỏ tại thủy cung Times City - Ảnh: Vinpearl.

Thủy cung được chia làm các khu cá nước ngọt, hang động bò sát, cá nước mặn… Khu nào cũng đẹp và lạ mắt với nhiều loài động vật phong phú như: cá mập trắng, cá hải tượng, cá biển, cá sấu, kì đà… Đến với Vinpearl Aquarium Times City bạn không chỉ được khám phá những bí ấn trong lòng đại dương mà còn tận hưởng những khoảnh khắc thú vị của những “Nàng tiên cá” lộng lẫy của thế giới cổ tích và tận mắt chứng kiến những chú chim cánh cụt.

Địa chỉ: 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

2. Trượt băng tại Vincom Royal City

Với diện thích lên tới 3.000 m2, công suất phục vụ 150 khách/phiên. Sân trượt băng Vincom Royal City được thiết kế đông đá hoàn toàn từ nước tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Canada, đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Nơi đây có thể trở thành điểm đến lí tưởng cho những bạn trẻ muốn thử sức với các bộ môn thể thao xứ lạnh đa dạng như: Trượt băng nghệ thuật, khiêu vũ trên băng, hockey,…

Trượt băng là một bài tập aerobic tuyệt vời - Ảnh: Vincom Ice Rink.

Trượt băng là một bài tập aerobic tuyệt vời - Ảnh: Vincom Ice Rink.

Ngoài ra, sân trượt băng Vincom còn được trang bị sẵn sàng các phương tiện hỗ trợ để người chơi dễ dàng tiếp cận và chinh phục môn thể thao đòi hỏi sự khéo léo này như: Giày trượt nhập khẩu từ Italia, công cụ hỗ trợ tập trượt băng hình hải cẩu hay chim cánh cụt nhập khẩu từ Anh,... giúp người chơi có được tư thế chuẩn, những trải nghiệm thú vị, trọn vẹn nhất.

Hứa hẹn sẽ là một hoạt động thú vị dành cho bạn vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 tới đây.

Địa chỉ: B2 – R4, tòa nhà Vincom Mega Mall Royal City, số 72A đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

3. Chơi bowling tại Vincom Royal City

Bowling là một trò chơi và một môn thể thao được rất nhiều người ưa thích. Đây là một trò chơi có thể chơi theo nhóm đông người, rất thích hợp để bạn có thể rủ người thân và bạn bè tham gia trong dịp lễ 2/9 này.

Bowling tại Royal City có tổng 12 đường ném đạt tiêu chuẩn quốc tế, có hệ thống chiếu sáng và trang trí nội thất theo phong cách hiện đại do các kiến trúc sư nước ngoài thiết kế.

Bowling - môn thể thao giúp cải thiện tâm trạng - Ảnh: Việt An

Bowling - môn thể thao giúp cải thiện tâm trạng - Ảnh: Việt An

Cho bạn trải nghiệm bộ môn thể thao quý tộc đầy lý thú, mới mẻ và đẳng cấp. Nếu bạn chưa chơi bowling bao giờ cũng không cần quá lo lắng, tại việc học chơi rất dễ dàng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ mang lại sự hứng thú và niềm đam mê với bowling cho bạn.

Địa chỉ: Tầng hầm B1 của TTTM VMM Royal City 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

4. “Bay nhảy” tại Jump Arena

Được ra mắt từ năm 2016, công viên giải trí bạt nhún Jump Arena là một trong những sân chơi phổ biến bởi những ai yêu thích các trò chơi vận động như nhảy tự do trên bạt nhún, bóng rổ, bóng ném, và leo núi. Đây là những trò chơi không chỉ mang đến cảm giác mạnh nhưng còn giúp rèn luyện thể lực cực tốt.

Jump Arena phù hợp với mọi người và mọi độ tuổi - Ảnh: TripAdvisor.

Jump Arena phù hợp với mọi người và mọi độ tuổi - Ảnh: TripAdvisor.

Với hơn 20 trò vận động, Jump Arena không chỉ đơn thuần là khu vui chơi bạt nhún mà đây còn là thiên đường của sự năng động. Nơi bạn có thể tự do thể hiện cá tính, khai phá bản thân.

Địa chỉ:

- Jump Arena Tăng Bạt Hổ: Số 1A Tăng Bạt Hổ, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Cổng vào đối diện số 44 Tăng Bạt Hổ).

- Jump Arena Big C Thăng Long: Tầng 3, Trung Tâm Thương Mại Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

5. Đua xe Go Kart tại Aeon Mall Hà Đông

Nếu bạn là người đam mê tốc độ thì không thể bỏ qua trải nghiệm ngồi sau chiếc vô lăng trên đường đua Go-kart vào dịp lễ 2/9 này. Đây là một bộ môn thể thao thú vị, có mặt ở nước ngoài từ lâu nhưng hiện vẫn còn khá mới lạ tại Việt Nam.

Đua xe Go Kart có thể giúp bạn thỏa mãn đam mê tốc độ - Ảnh: VS RACING.

Đua xe Go Kart có thể giúp bạn thỏa mãn đam mê tốc độ - Ảnh: VS RACING.

Hệ thống đường đua tại Go Kart Aeon Mall Hà Nội quy mô 4,500m2 với xe Go Kart chất lượng đạt chuẩn cùng đồ bảo hộ được cung cấp đầy đủ an toàn, training miễn phí trước khi đua. Đặc biệt, tại đây còn có cả xe đua và đường đua dành riêng cho trẻ em, đem tới những trải nghiệm trọn vẹn, cực kỳ đáng nhớ cho cả gia đình.

Địa chỉ: VS RACING - Tầng 3, AEON Mall Hà Đông, Hà Nội.

Trên đây là những hoạt động và địa điểm vui chơi, giải trí trong nhà dành cho dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 tại Hà Nội. Chúc các bạn có trải nghiệm vui vẻ bên bạn bè và gia đình!

Việt An
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa