Chị em nên và không nên làm gì sau khi sex?

Những điều phụ nữ nên và không nên làm sau khi quan hệ tình dục

Tại sao sau khi sex, bạn không nên mặc đồ lót?

Đừng quên làm những điều này sau khi sex để tránh gây hại sức khỏe

5 sai lầm "chị em" đừng bao giờ làm với "cô bé" sau khi sex

Vì sao phụ nữ nên đi tiểu sau khi sex?

Nên đi vệ sinh: Trong suốt quá trình quan hệ, vi khuẩn sẽ có thể lây truyền vào bộ phận sinh dục của phụ nữ. Khu vực này là môi trường lý tưởng để vi phẩn phát triển và gây bệnh. Việc đi tiểu sau khi quan hệ sẽ giúp tẩy sạch vi khuẩn.Nên đi vệ sinh: Trong suốt quá trình quan hệ, vi khuẩn sẽ có thể lây truyền vào bộ phận sinh dục của phụ nữ. Khu vực này là môi trường lý tưởng để vi khuẩn phát triển và gây bệnh. Việc đi tiểu sau khi quan hệ sẽ giúp tẩy sạch vi khuẩn.

Không nên tắm nước nóng: Sau khi quan hệ, Không nên tắm nước nóng: Sau khi quan hệ, "cô bé" sẽ có thể bị tổn thương. Do đó, việc tắm nước nóng có thể làm cho phụ nữ dễ bị nhiễm trùng hơn. Đây là một trong những điều không nên làm sau khi quan hệ tình dục.

Nên uống nước: Uống nước sau khi quan hệ sẽ ngăn ngừa nguy cơ mất nước và giúp phụ nữ tẩy sạch các vi khuẩn gây nhiễm trùng đường tiết niệu.Nên uống nước: Uống nước sau khi quan hệ sẽ ngăn ngừa nguy cơ mất nước và giúp phụ nữ tẩy sạch các vi khuẩn gây nhiễm trùng đường tiết niệu.

Không nên sử dụng xà phòng: Không nên sử dụng xà phòng để vệ sinh cơ thể sau khi vừa quan hệ tình dục. Sử dụng xà phòng có thể làm ảnh hưởng tới nồng độ pH của vùng kín và có thể gây kích ứng hoặc nhiễm trùng.Không nên sử dụng xà phòng: Không nên sử dụng xà phòng để vệ sinh cơ thể sau khi vừa quan hệ tình dục. Sử dụng xà phòng có thể làm ảnh hưởng tới nồng độ pH của vùng kín và có thể gây kích ứng hoặc nhiễm trùng.

Nên ăn thực phẩm giàu chất probiotic: Chị em nên ăn các loại thực phẩm lên men như sữa chua, kombucha hoặc kim chi... sau khi quan hệ. Nó sẽ giúp bổ sung vi khuẩn có lợi để ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng nấm men.Nên ăn thực phẩm giàu probiotic: Chị em nên ăn các loại thực phẩm lên men như sữa chua, kombucha hoặc kim chi... sau khi quan hệ. Nó sẽ giúp bổ sung vi khuẩn có lợi để ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng nấm men.

Không nên mặc đồ lót: Hầu hết các đồ lót được làm từ các loại vải không thấm nước như nylon hoặc polyester. Sử dụng các loại đồ lót không thấm nước sau khi quan hệ có thể tạo ra một môi trường lý tưởng cho vi trùng phát triển.Không nên mặc đồ lót: Hầu hết các đồ lót được làm từ các loại vải không thấm nước như nilon hoặc polyester. Sử dụng các loại đồ lót không thấm nước sau khi quan hệ có thể tạo ra một môi trường lý tưởng cho vi trùng phát triển.

Nên làm khô vùng kín: Nhiều phụ nữ sử dụng máy sấy để làm khô ráo vùng kín sau khi quan hệ. Theo các bác sĩ, phương pháp này rất hữu ích, giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệm. Đây là một trong những việc mà phụ nữ nên làm sau khi quan hệ tình dục.Nên làm khô vùng kín: Nhiều phụ nữ sử dụng máy sấy để làm khô ráo vùng kín sau khi quan hệ. Theo các bác sỹ, phương pháp này rất hữu ích, giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu. Đây là một trong những việc mà phụ nữ nên làm sau khi quan hệ tình dục.

Không nên dùng khăn ướt: Các chất hoá học có trong khăn ướt có thể gây kích thích khu vực sinh dục của phụ nữ, đặc biệt là sau khi giao hợp. Thay vì sử dụng khăn ướt để vệ sinh, bạn nên dùng nước sạch.Không nên dùng khăn ướt: Các chất hoá học có trong khăn ướt có thể gây kích thích khu vực sinh dục của phụ nữ, đặc biệt là sau khi giao hợp. Thay vì sử dụng khăn ướt để vệ sinh, bạn nên dùng nước sạch.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn