Ngực "lép" nhưng ai bảo những hot girl này không sexy, cuốn hút?

Sở hữu vòng 1 rất khiêm tốn thôi nhưng những cô nàng hot girl này vẫn nổi tiếng

Ngực lớn hơn nhờ “yêu” thường xuyên?

Massage giúp tăng kích cỡ vòng 1?

Sở hữu vòng 1 thon gọn và gợi cảm bằng những bài tập đơn giản

Ứng dụng giúp phụ nữ đo chính xác kích cỡ "núi đôi"

Nhiều người vẫn luôn quan niệm hot girl là những cô nàng hoàn hảo từ gương mặt, phong cách đến cả hình thể với số đo 3 vòng. Nhưng trên thực tế thì không phải vậy. Cứ để ý mà xem, tạm không bàn đến gương mặt có xinh xắn, dễ thương hay không, xét về dáng người thì vẫn có kha khá các cô nàng sở hữu vòng 1 khá khiêm tốn đó.

Dù vậy nhưng không có nghĩa là sức hấp dẫn, thậm chí cả vẻ sexy của họ thua kém những cô gái có vòng 1 đầy đặn, nở nang. Có lẽ quan trọng nhất vẫn là sự cân đối, hài hoà giữa hình thể, cũng như việc kết hợp trang phục, lựa chọn phong cách riêng cho mình mới thực sự là điểm cộng của hot girl.

Hãy cùng điểm danh qua một vài cái tên trong giới hot girl tuy vòng 1 hơi khiêm tốn nhưng sự nổi tiếng, sức quyến rũ lại có thừa nha!

Quỳnh Anh Shyn

Từ những ngày Quỳnh Anh Shyn bắt đầu chăm chỉ phủ sóng rộng rãi hình ảnh của mình cũng như chịu khó F5 phong cách cá nhân, nhiều người đã để ý đến vòng 1 không mấy đầy đặn của cô nàng. Dù cố giấu nhẹm đi bằng những chiếc áo rộng thùng thình hay chọn những trang phục ôm sát như bikini, tank top,... thì vòng 1 của Quỳnh Anh Shyn vẫn không phải là điều khiến cô nàng tự hào.

Nhưng trái lại, cô nàng ngày càng "lột xác" để trở nên hiện đại hơn, có phong cách hơn. Với gương mặt xinh đẹp sẵn có cũng như việc chịu khó thử qua rất nhiều phong cách ăn mặc, đầu tóc, trang điểm... Quỳnh Anh Shyn vẫn thu hút như thường bất kể vòng 1 có... khiêm tốn hay không.

Khả Ngân

Lướt qua một vài bức ảnh của Khả Ngân, nhiều người đã có thể liệt kê ngay cô nàng vào trong danh sách này. Thế nhưng chuyện vòng 1 khá bé lại chẳng hề ảnh hưởng gì tới vẻ tươi tắn đầy sức sống của Khả Ngân.

Với gương mặt xinh đẹp đến hoàn hảo cùng nụ cười toả nắng rạng rỡ, Khả Ngân đã tự nhiên thu hút những người xung quanh mình rồi. Cô nàng cũng thường xuyên lựa chọn cho mình những trang phục mang hơi hướng năng động, sporty đầy khoẻ khoắn, nên vòng 1 đẫy đà hay xẹp lép cũng chả mấy ảnh hưởng đến hình tượng của Khả Ngân.

Sun HT

Là một trong những cái tên có tiếng trong giới trẻ Hà Thành bởi phong cách thời trang của mình, nhưng cô nàng Sun HT cũng không sở hữu vòng 1 đầy đặn. Thế nhưng có lẽ nhờ sự khiêm tốn này Sun HT lại ngọt ngào và duyên dáng hơn với những bộ trang phục vốn rất nữ tính và vintage của mình.

Vậy mới nói quan trọng nhất là sự cân đối, hài hoà giữa dáng người cũng như cách lựa chọn phong cách riêng cho mình. Nhìn Sun HT ăn mặc đẹp như thế này thì ai dám nói vòng 1 nhỏ là xấu???

Teelayn

Một minh chứng rõ ràng hơn cho việc những cô nàng hiện đại, chất nghệ bây giờ cũng sở hữu vòng 1 bé bé xinh xinh như ai chính là cô nàng Teelayn. Đã từng chụp qua không ít bộ hình, nhưng cứ nhìn Teelayn trong những chiếc áo cổ sâu hay áo dây, áo với chất liệu mỏng và suông thì sẽ thấy vòng 1 của Teelayn cũng không mấy nở nang.
Với những chiếc áo như thế này, vòng 1 của Teelayn cũng như bị giấu đi luôn.

Bù lại, Teelayn lại sở hữu một khuôn mặt rất Tây cùng gu ăn mặc, chụp hình không phải ai cùng bì kịp. Cô nàng "diễn" cũng rất cuốn nữa, thế nên, ngực bé cũng chả mấy vấn đề gì với riêng Teelayn, nhỉ?

Fungla

Nếu nói ngực bé đồng nghĩa với đừng hòng mơ tới phong cách nóng bỏng, sexy thì có lẽ là bạn chưa biết tới Fungla rồi. Vốn bé tẹo với chiều cao 1m50 cùng thân hình khá gầy, nên vòng 1 của cô nàng hơi lép cũng không có gì là khó hiểu.

 Ngực nhỏ nhưng Fungla vẫn cực nóng bỏng.

Song nhỏ thì đã sao? Cứ nhìn ảnh mà Fungla chụp từ trước đến giờ mà xem, cô nàng vẫn "dị" và sexy, cuốn hút như thế này cơ mà? 

Trong một tấm hình cùng với bạn mình, ở góc chụp này có thể thấy vòng 1 của Fungla hầu như... không có gì!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội