Massage giúp tăng kích cỡ vòng 1?

Massage giúp tăng kích cỡ vòng 1

Sở hữu vòng 1 thon gọn và gợi cảm bằng những bài tập đơn giản

Các thực phẩm giúp tăng size vòng 1

Thảo dược giúp ngực đẹp không cần dao kéo

Bí quyết giữ vòng 1 căng tròn

Thạc sỹ, bác sỹ Nguyễn Lan Hải - Cố vấn chuyên môn Hội quán các bà mẹ TP.HCM trả lời:

Chào em!

Kích thước vòng 1 có thể phụ thuộc vào gene di truyền, có thể giống mẹ hay bà nội. Việc mặc áo ngực không đúng size không chỉ gây mất thẩm mỹ và còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áo ngực rộng sẽ khiến bầu ngực phải "bơi", dễ bị xộc xệch, chùng nhão và xệ. Áo ngực đệm dày về mặt thẩm mỹ có thể giúp chị em trông đẹp hơn, nhưng nó có thể khiến vùng ngực bị nóng, đổ mồ hôi... gây viêm da. Vì vậy, tốt nhất em nên mặc áo ngực đúng kích cỡ, mềm mại, thoải mái. 

Nhiều người massage để làm tăng kích cỡ vòng 1, điều này không phải là không có cơ sở. Hơn nữa, việc xoa bóp ngực cũng giúp ngực săn chắc hơn, nhận biết sớm ung thư vú (nếu có). Em có thể massage ngực bằng cách: Đặt tay lên bầu ngực rồi xoa bóp nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ thành các vòng nhỏ, từ ngoài vào trong, sau đó thực hiện theo chiều ngược lại. Nên thực hiện động tác này ít nhất 8 lần mỗi khi tắm. Chăm chỉ thực hiện thường xuyên sẽ giúp cải thiện kích cỡ vòng 1 đáng kể. 

Ngoài cách massage ngực, thay đổi chế độ ăn uống cũng giúp làm tăng kích cỡ bầu ngực, đặc biệt là các thực phẩm làm tăng nội tiết tố nữ estrogen. Bởi vì, nội tiết tố nữ kém không chỉ là nguyên nhân khiến kinh nguyệt rối loạn mà còn khiến bầu ngực "xẹp lép". Em có thể bổ sung nội tiết tố nữ cho cơ thể qua việc ăn uống các thực phẩm giàu estrogen thực vật như đậu nành, súp lơ xanh, mầm cải củ...

Ngoài cách bổ sung bằng thực phẩm, em cũng có thể bổ sung hormone nội tiết tố thực vật qua các sản phẩm thực phẩm chức năng, nhưng cần hỏi ý kiến bác sỹ/chuyên gia trước khi sử dụng.

Chúc em vui khỏe!

An An H+

Sản phẩm tham khảo:


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp