Những loại thực phẩm giúp ngăn ngừa trầm cảm sau sinh

Trầm cảm sau sinh ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của cả mẹ và em bé

Một phụ nữ nhập viện vì hội chứng Trái tim tan vỡ cực nặng

Khi thuốc chống trầm cảm gây… rối loạn lo âu

Thuốc điều trị trầm cảm giúp kiểm soát đái tháo đường tốt hơn

7 triệu chứng thể chất mà người bệnh trầm cảm thường gặp phải

Tình trạng đau sau sinh liên quan đến nguy cơ trầm cảm ở mẹ

Hạnh nhân chứa nhiều acid béo omega-3 giúp tăng cường nồng độ serotonin trong não, từ đó ngăn ngừa trầm cảm sau sinh.Hạnh nhân chứa nhiều acid béo omega-3 giúp tăng cường nồng độ serotonin trong não, từ đó ngăn ngừa trầm cảm sau sinh.

Các chất chống oxy hóa và acid béo omega-3 trong quả bơ có thể ngăn ngừa chứng trầm cảm sau sinh bằng cách nuôi dưỡng các tế bào não của bạn.Các chất chống oxy hóa và acid béo omega-3 trong quả bơ có thể ngăn ngừa chứng trầm cảm sau sinh bằng cách nuôi dưỡng các tế bào não của bạn.

Biện pháp tự nhiên giúp ngăn ngừa chứng trầm cảm sau sinh là ăn cá thường xuyên do hàm lượng vitamin E có trong cá có thể điều chỉnh sự mất cân bằng nội tiết tố.Biện pháp tự nhiên giúp ngăn ngừa chứng trầm cảm sau sinh là ăn cá thường xuyên do hàm lượng vitamin E có trong cá có thể điều chỉnh sự mất cân bằng nội tiết tố.

Một trong những loại thực phẩm giúp ngăn ngừa chứng trầm cảm sau sinh hiệu quả là chuối do chúng rất giàu hàm lượng kali, giúp giảm các triệu chứng trầm cảm.Một trong những loại thực phẩm giúp ngăn ngừa chứng trầm cảm sau sinh hiệu quả là chuối do chúng rất giàu hàm lượng kali, giúp giảm các triệu chứng trầm cảm.

Dừa hoặc nước dừa giúp ngăn ngừa chứng trầm cảm sau sinh do dừa rất giàu acid béo omega-3.Dừa hoặc nước dừa giúp ngăn ngừa chứng trầm cảm sau sinh do dừa rất giàu acid béo omega-3.

Rau bina có thể giúp ngăn ngừa chứng trầm cảm sau sinh do chúng rất giàu hàm lượng sắt, giúp đẩy nhanh lưu lượng máu đến não, ngăn ngừa sự suy giảm serotonin.Rau bina có thể giúp ngăn ngừa chứng trầm cảm sau sinh do chúng rất giàu hàm lượng sắt, giúp đẩy nhanh lưu lượng máu đến não, ngăn ngừa sự suy giảm serotonin.

Hạt lanh rất giàu protein, acid béo omega-3, giúp ngăn ngừa chứng trầm cảm sau sinh một cách tự nhiên.Hạt lanh rất giàu protein, acid béo omega-3, giúp ngăn ngừa chứng trầm cảm sau sinh một cách tự nhiên.

Đậu nành và những sản phẩm từ đậu nành có chứa acid alpha-linolenic, có thể giúp ngăn ngừa trầm cảm.  Đậu nành và những sản phẩm từ đậu nành có chứa acid alpha-linolenic, có thể giúp ngăn ngừa trầm cảm.  

Chocolate đen được biết đến là một trong những loại thực phẩm giúp giảm và ngăn ngừa triệu chứng của trầm cảm tốt nhất.Chocolate đen được biết đến là một trong những loại thực phẩm giúp giảm và ngăn ngừa triệu chứng của trầm cảm tốt nhất.

Táo rất giàu chất chống oxy hóa và các khoáng chất giúp bảo vệ tế bào não.Táo rất giàu chất chống oxy hóa và các khoáng chất giúp bảo vệ tế bào não.

Súp gà là một trong những món ăn giúp thúc đẩy tâm trạng, rất tốt cho phụ nữ mang thai và cho con bú.Súp gà là một trong những món ăn giúp thúc đẩy tâm trạng, rất tốt cho phụ nữ mang thai và cho con bú.


Hoài Thương H+ (Theo Boldsky.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng