Những lưu ý cho quý cô U30 khi chọn quần jeans

Các quý cô U30 cần lưu ý khi lựa chọn quần jeans

Lựa chọn trang phục cho phong cách chuyên nghiệp

Dành cho tín đồ của jeans: Mẹo hay các nàng nên biết!

Công thức chọn quần jeans theo dáng người

4 xu hướng thời trang hot mùa hè 2015

Các quý cô tuổi 30 cần lưu ý những điểm sau khi lựa chọn chiếc quần jeans cho riêng mình để sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, phù hợp với lứa tuổi mà vẫn đảm bảo không lỗi mốt sau:

1. Tối giản các chi tiết phá cách

Ở lứa tuổi đã chín chắn về mặt xã hội, bạn nên lưu ý tối giản các chi tiết phá cách của quần jeans như đường mài hay vết rách bụi bặm. Kiểu dáng jeans truyền thống, trơn màu cơ bản là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn khi ở lứa tuổi này. Đặc biệt, không nên chọn những chiếc jeans rách lớn trừ khi bạn muốn trở thành “kẻ lập dị” trong mắt người xung quanh.

2. Cạp quần không quá trễ

Hẳn bạn sẽ không muốn mỗi lần cúi xuống đều biến mình trở thành “tâm điểm” đối với người xung quanh với chiếc quần jeans cạp trễ, nhất là đối với các quý cô U30. Vì vậy, hãy chú ý tới điểm này khi lựa chọn quần jeans cho bản thân.

Những kiểu quần jeans phá cách sẽ không còn thích hợp với các quý cô tuổi 30

3. Hiểu rõ cơ thể và thương hiệu hợp nhất

Mỗi người 1 dáng, vì vậy bạn cần nắm rõ ưu - nhược của hình thể bản thân để biết được thương hiệu hay dáng quần nào hợp với mình nhất. Không nên quá chạy theo xu hướng thời trang vì mỗi năm mỗi đổi thay. Nên nhớ: Trào lưu đến rồi đi và thời trang luôn biến đổi.

4. Lựa chọn size quần jeans

Hãy chọn những chiếc quần jeans vừa vặn và thoải mái cho mọi hoạt động của bạn. Khi thử quần jeans, nếu chúng khiến bạn phải nín thở hay khẽ khàng trong cử động - nên biết đó không phải chiếc quần dành cho bạn.

Lựa chọn jeans ngắn bằng các kiểu lửng với đồ đài gần đến gối hoặc qua gối

5. Độ dài của jeans

Ở độ tuổi U30, shorts ngắn sẽ khiến hỉnh ảnh bạn trở nên rất “kệch cỡm” không phù hợp với độ tuổi. Nếu muốn diện jeans ngắn, bạn chỉ nên chọn quần jeans lửng, có độ dài đến gần đến gối hoặc qua gối một chút là thích hợp nhất.

Đặc biệt, bạn sẽ vẫn giữ nguyên được sự quyến rũ với chiếc jeans ngố dài, khoe phần mắt cá chân - 1 hình ảnh quý cô vừa kín đáo lại vừa năng động.

6. Màu sắc

Với tiết hè nóng nực, bạn hãy hạn chế chọn mặc quần jeans tối màu. Lựa chọn những tông màu jeans sáng và đừng lo ngại thử màu jeans trắng. Nếu sợ bẩn (khó tránh trong cuộc sống), hãy luôn “thủ” trong túi chiếc bút tẩy/xóa để “lấp liếm” khi “tai nạn”. Và đừng quên “mẹo” nhỏ: Giặt quần jeans mặt trái để giữ màu lâu hơn.

Đừng ngại bẩn mà sợ "sở hữu" chiếc quần jeans màu trắng

7. Đa dạng kiểu dáng

Bên cạnh những thiết kế cơ bản, bạn nên “sở hữu” thêm những kiểu dáng như quần ống loe, quần cạp cao, skinny hay boyfriend lửng để thay đổi phong cách mỗi ngày. Đặc biệt, để luôn là người phụ nữ quyến rũ, bạn nên sở hữu ít nhất 1 - 2 chiếc quần jeans giúp tôn dáng vòng 3 của mình.

Bảo Nguyên H+ (theo Glamour)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội