Thanh Hằng, Thành Lộc "vượt khó" trong nhiệm vụ mới

Ngày 15/11 tới đây, MobiFone sẽ “tuyển dụng” hai tư vấn viên đặc biệt này tới trung tâm giao dịch của MobiFone tại 80B Nguyễn Du, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Được biết, đây là những trải nghiệm lý thú của MobiFone dành cho khách hàng của mình.

Tập dượt cho nhiệm vụ “khó nhằn”

Dù chỉ làm tư vấn viên cho MobiFone một ngày, nhưng cả siêu mẫu Thanh Hằng và danh hài Thành Lộc đều khá hồi hộp. Cả hai đều muốn chuẩn bị để thực hiện nhiệm vụ của mình thật tốt.

Thanh Hằng chia sẻ: “MobiFone là nhà mạng có rất nhiều gói cước dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau cũng như luôn cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng phong phú. Thanh Hằng rất hứng thú với thử thách lần này vì đây là cơ hội cho Hằng học hỏi một lĩnh vực hoàn toàn mới và hơn nữa, lần đầu tiên Thanh Hằng có cơ hội được “kết nối” và tư vấn cho người hâm mộ về dịch vụ viễn thông”.


Trong khi đó, danh hài Thành Lộc tỏ ra rất tự tin trước nhiệm vụ mới của mình và chia sẻ “Chất lượng dịch vụ của MobiFone được đánh giá rất tốt nên chắc không nhiều khách hàng “làm khó” tư vấn viên này đâu... Tuy vậy, Thành Lộc cũng dành thời gian quan sát và tìm hiểu công việc của các tư vấn viên để làm tốt nhiệm vụ của mình.”

“Thành Lộc nhận thấy đây là một ý tưởng rất thú vị. Là một người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Thành Lộc nghĩ rằng mình và các bạn tư vấn viên có một điểm chung đó là “Chăm sóc khách hàng” của mình thật tốt. Trải nghiệm lần này chắc chắn sẽ giúp ích cho “nghiệp diễn” của Thành Lộc rất nhiều và hơn nữa, đây là một cơ hội giúp chúng tôi “kết nối” với người hâm mộ cũng như công chúng của mình”

“Cùng Sao kết nối cảm xúc”

Nối tiếp thành công của chương trình “Cùng Sao Việt thử tài tư vấn” năm 2012, năm nay, MobiFone tiếp tục thực hiện chương trình “Cùng Sao kết nối cảm xúc”. Thay vì được lắng nghe giọng nói của các ngôi sao qua hệ thống tổng đài 9090, các fan hâm mộ của siêu mẫu Thanh Hằng và nghệ sĩ Thành Lộc sẽ được gặp gỡ trực tiếp thần tượng của mình tại Trung tâm giao dịch của MobiFone và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng từ những ngôi sao này. Đây có thể coi là một “sản phẩm” độc đáo và kết nối nhiều cảm xúc cho khách hàng của MobiFone.

Không chỉ kết nối với khách hàng bằng những tiện ích về dịch vụ, MobiFone còn được coi là nhà mạng rất thành công khi biết gắn kết với khách hàng, đặc biệt là giới trẻ về mặt cảm xúc thông qua các chương trình đặc biệt. Đây cũng chính là cam kết của nhà mạng khi truyền tải thông điệp “Vì MobiFone yêu bạn”.

Còn bạn, đã sẵn sàng để được “kết nối” cùng Thanh Hằng và Thành Lộc chưa nào?

Để được trò chuyện và tư vấn với ngôi sao mà mình yêu thích về dịch vụ của MobiFone, bạn đọc tại thành phố Hồ Chí Minh có thể tham dự chương trình “Cùng Sao kết nối cảm xúc” của MobiFone tổ chức từ 10h đến 11h30 sáng ngày 15/11/2013 tại Trung tâm giao dịch MobiFone - 80B Nguyễn Du, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Tại chương trình, khách hàng sẽ được những Sao tư vấn về các dịch vụ viễn thông của MobiFone, giải đáp thắc mắc về các hình thức thanh toán cước phí hiện đại, hướng dẫn đăng ký dịch vụ nhận thông báo cước qua email tiện lợi và nhanh chóng cũng như được giới thiệu về chương “Kết nối dài lâu”, chương trình Chúc mừng sinh nhật của MobiFone.

songha
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng