Những thành phần tự nhiên an toàn với tất cả các loại da

Chăm sóc da bằng các thành phần tự nhiên an toàn

5 cách sử dụng nước hoa hồng để chăm sóc da

Những tuyệt chiêu làm đẹp da với bột gỗ đàn hương đỏ

Làm đẹp da đơn giản từ gừng tươi

Da nhạy cảm cần chăm sóc như thế nào?

Dầu dừa

Dầu dừa là một trong những thành phần chăm sóc da phổ biến mà tất cả chúng ta đều có thể sử dụng, không phân biệt loại da. Các lợi ích chăm sóc da của dầu dừa bao gồm: Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, điều trị khô da, điều trị mụn trứng cá, ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn và thúc đẩy làn da khỏe mạnh và trắng sáng. Đây là một thành phần chăm sóc da cực kỳ an toàn và lành mạnh.

Giấm táo

Sự phổ biến của giấm táo trong vài năm gần đây đã tăng lên rất nhiều nhờ vào lợi ích chăm sóc da của nó. Đây là một trong những thành phần đa năng có thể được sử dụng cho tất cả các loại da. Nó giúp tiêu diệt các mầm bệnh và vi trùng, từ đó thúc đẩy da khỏe mạnh. Từ điều trị mụn trứng cá đến việc chữa lành các vết thương trên da... giấm táo cũng chứa kali và magne giúp thải độc cho làn da hiệu quả.

Mật ong

Mật ong chứa rất nhiều vitamin, protein, enzym và các acid thúc đẩy làn da khỏe mạnh. Sử dụng mật ong tươi có thể giúp ích cho làn da của bạn theo nhiều cách. Từ điều trị mụn, dưỡng ẩm và giúp làn da ngậm nước...

Muối biển

Muối biển là một thành phần đa năng khác có thể được sử dụng cho tất cả các loại da. Nó chứa lượng calci và magne cao, giúp điều trị các vấn đề về da một cách dễ dàng. Sử dụng muối biển có thể giúp giữ cho làn da của bạn ngậm nước và cân bằng độ pH của làn da. Khi trộn với các thành phần đa năng khác như mật ong hoặc dầu dừa, lợi ích của muối biển sẽ được tăng lên rất nhiều.

Gel nha đam

Gel nha đam chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu cực kỳ tốt cho làn da của bạn. Nó là một phương pháp tuyệt vời trong việc điều trị mụn trứng cá trên mặt, giảm viêm và mẩn đỏ trên da. Dù làn da của bạn là da dầu hoặc da khô thì việc sử dụng gel nha đam đều đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Bơ không chỉ là một trái cây được nhiều người ưa thích mà còn rất tốt cho tất cả các loại da. Bơ chứa rất nhiều chất chống oxy hoá, giúp giữ cho làn da của bạn được dưỡng ẩm, ngậm nước. Ngoài ra, vitamin và acid amin có trong bơ còn giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá và các vấn đề về da khác một cách hiệu quả. Loại quả này cũng có tác dụng trong việc điều trị đốm đen trên mặt, tẩy tế bào chết...

Tinh dầu cây trà

Phần lớn các sản phẩm chăm sóc da hiện nay đều có chứa tinh dầu cây trà. Các thuộc tính có lợi cho da của tinh dầu cây trà như chứa protein và các chất dinh dưỡng khác giúp điều trị một số vấn đề về da. Tinh dầu cây chè có chứa các hydrocacbon dễ bay hơi nên chúng có thể được hấp thu qua da một cách dễ dàng.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp