7 thói quen hằng ngày "phá hại" chuyện phòng the

Thuốc lá là kẻ thù trong "chuyện yêu" của cả nam giới và nữ giới.

'Chuyện ấy' khi công việc quá bận rộn

Rũ bỏ những điều vớ vẩn để "chuyện ấy" thú vị

Bị di tinh, phải làm sao?

Tưởng tượng của bạn về "chuyện ấy" có bình thường?

Dưới đây là 7 thói quen ảnh hưởng đến chất lượng phòng the, theo chuyên gia Eric Garrison:

Thiếu ngủ: Chỉ tính riêng ở Mỹ đã có tới 70 triệu người mất ngủ kinh niên. Thiếu ngủ không chỉ khiến bạn mệt mỏi, dễ mắc bệnh mà còn làm giảm ham muốn tình dục cả nam lẫn nữ. Ngủ đủ giấc là giấc ngủ mỗi đêm phải từ 7 - 9 giờ, ông Garrison cho biết.
Lười vận động: Thể lực, sức chịu đựng, tính linh hoạt của các cơ bắp là điều quan trọng trong quan hệ tình dục. Vận động trước khi "yêu giúp bạn cải thiện lưu lượng máu, kích thích bộ phận sinh dục, theo TS. Nicole Prause - Giám đốc Trung tâm Liberos, Los Angeles (Mỹ).

Thói quen làm việc ảnh hưởng đến chất lượng tình dục

Đặt những thứ không nên đặt trong phòng ngủ: Phòng ngủ là nơi tuyệt vời nhất trong nhà vì nó là nơi cho con người cảm giác an toàn nhất khi "yêu", theo Garrison, bạn nên tránh làm việc hoặc sử dụng máy tính xách tay trên giường, dọn đồ chơi của trẻ em khỏi sàn hãy sắp xếp phòng và trang trí thật đẹp để tăng thêm ham muốn.
Suy dinh dưỡng: Ăn nhiều kẽm rất quan trọng cho sức khỏe tình dục của nam giới, Garrison cho hay. Hàu chứa nhiều kẽm là loại thực phẩm giúp kích thích tình dục tuyệt vời. Ngoài ra, tầm quan trọng của vitamin B như niacin, được tìm thấy trong cá hồi, thịt gà, cá ngừ, giúp sản xuất năng lượng và lưu lượng máu - hai thứ quan trọng trong hoạt động tình dục.
Uống rượu: Rượu không thể giúp nam giới hưng phấn hơn trong quan hệ tình dục. Trái lại, uống nhiều rượu khiến cơ thể háo nước, có thể gây rối loạn cương dương. Đối với phụ nữ, rượu chính là kẻ thù của cực khoái. Nghiện rượu lâu dài ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục.
Hút thuốc lá: Đã có nhiều chiến dịch chống hút thuốc lá ở nam giới vì khả năng làm suy giảm độ cương cứng của "cậu bé" khi yêu. Bởi vì thuốc lá ảnh hưởng lưu lượng máu, gây hại cho tim và bộ phận sinh dục, theo nghiên cứu của Viện lâm sàng Mayo Clinic (Mỹ).
Tiêu Bắc H+ (Theo Prevention)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn