Đừng để ham muốn tình dục bị "giết chết" với những thứ này

Suy giảm ham muốn tình dục có thể gây ảnh hưởng lớn tới tình cảm của vợ chồng

Muốn tăng ham muốn tình dục: Đây là những dưỡng chất bạn cần!

Bạch tật lê: Thảo mộc giúp quý ông cải thiện ham muốn tình dục

Vì sao đàn ông nên ăn nhiều chà là hơn?

Hết "hứng" làm chuyện ấy: Nguyên nhân vì đâu?

Bạc hà

Tinh dầu bạc hà được chứng minh là có nhiều lợi ích sức khỏe, đặc biệt là trong hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp. Tuy nhiên, nếu bạn là nam giới, thì sử dụng tinh dầu bạc hà lại có thể gây ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bạn. Nguyên nhân là do, trong cây bạc hà có chứa các hoạt chất làm giảm mức testosterone, một hormone liên quan trực tiếp tới ham muốn tình dục ở nam giới.

Pho mát

Pho mát được thường được sản xuất từ sữa bò và có nhiều các loại hormone tổng hợp. Chính những hormone này là nguyên nhân gây trở ngại tới việc sản xuất hormone tự nhiên trong cơ thể bao gồm cả estrogen và testosterone, vì vậy có thể làm rối loạn chức năng tình dục của bạn.

Thuốc

Sử dụng một số loại thuốc cũng có thể gây ra các tác dụng phụ làm ảnh hưởng xấu tới đời sống tình dục của bạn, chúng có thể làm gián đoạn việc giản xuất và kiểm soát các hormone của cơ thể như: Serotonin, epinephrine và dopamine... Điều này gây ra những tác động xấu tới tâm trạng của bạn và có thể dẫn đến suy giảm ham muốn làm chuyện ấy.

Đường

Tiêu thụ nhiều đường sẽ làm tăng mức hormone insulin trong cơ thể, dễ khiến bạn bị tăng cân dẫn tới thừa cân, béo phì, béo bụng, mất khối cơ và làm giảm testosterone. Do đó, việc kiếm soát lượng đường tiêu thụ hàng ngày cũng là một trong những biện pháp cần thiết để ngăn ngừa suy giảm ham muốn tình dục.

Rượu

Mặc dù, uống 1 hoặc 2 ly rượu có thể giúp cải thiện tâm trạng của bạn, tuy nhiên uống quá nhiều rượu cũng là một trong những nguyên nhân có thể gây ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bạn, vì vậy nên hạn chế uống quá nhiều loại đồ uống này.

Caffein

Caffein là một chất kích thích có tác dụng lợi tiểu, do đó dễ khiến cơ thể bị mất nước. Ngoài ra, nếu được tiêu thụ quá nhiều nó còn có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới tuyến thượng thận và ảnh hưởng đến tình dục của bạn.

Hút thuốc lá

Không chỉ là nguyên nhân chính dẫn tới căn bệnh nguy hiểm ung thư phổi mà khói thuốc lá còn có thể gây ra những tổn thương nghiêm trọng tới mạch máu, làm ảnh hưởng đến tuần hoàn. Điều này cũng gián tiếp gây ra những ảnh hưởng tới ham muốn tình dục của bạn.

Để cải thiện ham muốn tình dục và tăng cường chất lượng chuyện ấy, nam giới có thể sử dụng thêm một số sản phẩm, thực phẩm chức năng tăng tiết testosterone tự nhiên.

Thiếu ngủ

Thiếu ngủ có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến ham muốn của cả nam giới và nữ giới. Nguyên nhân là do, quá trình phục hồi và điều tiết cân bằng hormone trong cơ thể thường được diễn ra khi bạn ngủ. Chính vì vậy, nếu bạn bị thiếu ngủ, nó có thể dẫn tới sự mất cân bằng hormone và gây tác động tới đời sống tình dục của bạn.

Ngoài ra, giấc ngủ cũng làm tăng khả năng hấp thụ magne của cơ thể, một chất có khả năng chống lại căng thẳng, giúp thư giãn các cơ, cải thiện quá trình lưu thông máu và giúp cho đời sống tình dục của bạn được lành mạnh hơn.

Quang Tuấn H+ (Theo Dailymail)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn