Những thực phẩm giúp đàn ông cải thiện rối loạn cương dương

Có một số loại thực phẩm khi ăn vào sẽ giúp đàn ông cương dương tốt hơn

Chất nào ăn vào giúp quý ông cường dương?

Ai thuộc trong nhóm dễ bị "trên bảo dưới không nghe"?

Vì sao một số nam giới sẵn sàng ngủ với phụ nữ lạ?

"Chuyện ấy" tốt cho phụ nữ hơn đàn ông

Củ cải đường: Chất nitrat trong củ cải đường khi ăn vào sẽ chuyển đổi thành ocid nitric (NO), một loại khí giúp làm giãn các mạch máu để cải thiện lưu thông máu trong cơ thể, bao gồm cả cơ quan sinh dục. Nitrat không chỉ có mặt trong củ cải đường, các loại rau lá xanh như rau muống, rau cải, rau bina,... đều chứa hàm lượng cao nitrat.

Dưa hấu: Dưỡng chất L-citrulline và lycopene trong dưa hấu có tác dụng tăng cường sức khỏe tình dục cho phái mạnh. L-citrulline và lycopene giúp làm giãn các mạch máu, thúc đẩy lưu thông máu để duy trì khả năng cương dương. Nó cũng giúp cải thiện nồng độ hormone testosterone trong cơ thể bạn.

Yến mạch: Trong yến mạch có chứa hợp chất gọi là arginine. Hàm lượng arginene cao sẽ kích thích cơ thể sản xuất testosterone tự nhiên nhiều hơn.

Chocolate đen: Chocolate đen rất giàu chất flavonoid và chất chống oxy hóa. Chúng giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và gia tăng khả năng lưu thông máu của các mạch. Điều này tương đối có lợi cho khả năng cương dương của đàn ông.

Hạt hồ trăn (hay hạt dẻ cười): Ăn một nắm hạt hồ trăn mỗi ngày có thể cải thiện ham muốn và khả năng tình dục cho bạn. Trên thực tế, arginine trong quả hồ trăn giúp làm giảm nồng độ hormone stress, làm giãn các mạch máu, cải thiện mức độ cholesterol lành mạnh và giảm huyết áp. Tất cả những điều này giúp bạn đạt được sự cương cứng tốt hơn.

Hàu: Hàu chứa hàm lượng kẽm cao, một khoáng chất rất cần thiết cho việc sản xuất testosterone. Suy giảm testosterone là một trong những lý do gây rối loạn cương dương cùng nhiều vấn đề khác liên quan đến sức khỏe tình dục.

Chuối: Chuối giàu kali, giúp giữ mức độ natri trong cơ thể của bạn trong mức kiểm soát để ổn định huyết áp. Chuối thúc đẩy sản xuất testosterone và giúp cải thiện hoạt động tình dục của bạn một cách tự nhiên.

Thực phẩm chức năng: Arginine, ocid nitric hay kẽm có trong những loại thực phẩm đặc thù kể trên nay đã được gói gọn dưới viên uống thực phẩm chức năng cải thiện sinh lý rất tiện lợi. Giúp gia tăng nồng độ testosterone tự nhiên, sử dụng sản phẩm với một liệu trình thích hợp sẽ tạo điều kiện cho đàn ông luôn bản lĩnh và phong độ trong mọi mặt trận.

M. Hiếu H+ (Theo TheHealthsite)


Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn