6 cách tự nhiên giúp quý ông cải thiện bản lĩnh phòng the

Những thực phẩm làm tăng testosterone giúp quý ông cải thiện chuyện ấy

6 cách giúp gia tăng nồng độ testosterone tự nhiên

Nam giới suy giảm testosterone cần đề phòng hội chứng chuyển hóa

Nam giới bị suy giảm testosterone có nguy cơ tử vong cao

Tăng testosterone tự nhiên bằng cách nào?

Vitamin D

Vitamin D là một vitamin thiết yếu giúp ích trong việc hấp thụ calci, một yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của xương. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng, vitamin D có thể giúp kéo dài tuổi thọ và cải thiện nồng độ testosterone cho nam giới. Ánh sáng mặt trời là một nguồn vitamin D vô cùng dồi dào.

Cá ngừ và cá hồi cũng là những thực phẩm giúp tăng cường testosterone cho quý ông hiệu quả. Tuy nhiên, bạn không nên vì thế mà ăn quá nhiều cá. Nguyên nhân là vì lượng acid béo omega - 3 dồi dào trong thực phẩm này có thể làm tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

Lòng đỏ trứng

Một thành phần quan trọng trong việc tăng cường nồng độ testosterone là protein. Lòng đỏ trứng rất giàu protein và vitamin D. Tuy nhiên, nếu đang gặp vấn đề về cholesterol trong máu thì bạn không nên sử dụng thực phẩm này.

Ngũ cốc

Ngũ cốc là một thực phẩm rất quan trọng giúp nam giới tăng nồng độ testosterone. Đây là một nguồn giàu các vitamin và khoáng chất giúp tăng nồng độ testosterone ở nam giới. Hãy bổ sung ngũ cốc vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn, đặc biệt là vào buổi sáng.

Hàu

Ngoài protein và vitamin D thì kẽm cũng là một thành phần quan trọng trong việc giúp tăng mức độ testosterone tự nhiên. Hàu rất giàu kẽm và có thể được dùng với mục đích tăng nồng độ testosterone cho nam giới.

Đậu thận

Đậu thận là một trong những thực phẩm làm tăng mức độ testosterone tự nhiên ở nam giới một cách hiệu quả. Nó chứa rất nhiều các khoáng chất thực vật tự nhiên, giàu vitamin D và kẽm.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp gia tăng nồng độ testosterone tự nhiên, hiệu quả và an toàn cho nam giới.

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn