Táo quân 2016 độc đáo với "vợ người ta"

Trang phục của Bắc Đẩu năm nay sẽ lộng lẫy nhất thiên đình

Chuẩn bị đồ cúng ông Công, ông Táo đúng cách

Táo quân 2016: Có gì đáng xem?

Táo quân 2016 bắt đầu tập luyện

Táo quân 2015: Háo hức rồi hụt hẫng

Sự kiện hot của năm 2015 được nhắc đến trong Táo quân 2016

Theo hình ảnh của hậu trường Táo quân 2016, diễn viên hài Vân Dung là diễn viên nữ duy nhất trong Táo quân năm nay. 

Về nội dung chương trình, năm nay các vai Táo vẫn sẽ phân chia theo các vấn đề xã hội được nhiều người quan tâm chú ý như: Táo Kinh tế, Táo Xã hội, Táo Văn Thể Dục (Văn hoá, Thể thao và Giáo dục), Táo Y tế và một số nhân vật khác. Các Táo sẽ thay nhau nói lên các vấn đề nhức nhối của xã hội trong một năm qua. Một số nghệ sỹ khẳng định Táo quân 2016 sẽ thẳng thắn nêu ra những bức xúc dày dặn và đều đặn hơn năm ngoái. 

Các Táo bắt đầu ghi hình nháp Táo quân

Táo quân năm nay vẫn sẽ đề cập đến những sự kiện, câu chuyện “nổi đình nổi đám” trong năm cũ thông qua lăng kính hài hước. Chính vì vậy các sự kiện được quan tâm như vụ chặt cây xanh ở Hà Nội, vụ án “con ruồi trong chai nước ngọt”, quy định “bình cứu hỏa trong xe ô tô 4 chỗ trở lên” dự kiến sẽ nằm trong kịch bản Táo quân. Nếu không có gì thay đổi thì diễn viên hài Tự Long sẽ hát lại ca khúc "vợ người ta" theo kiểu biến thể và lời mới vui nhộn. "vợ người ta" là ca khúc được rất nhiều người tìm kiếm trên google trong năm 2015. 

Chương trình Táo Quân sẽ phát sóng trên VTV đêm giao thừa 29 tháng Chạp (7/2/2016)

Bắc Đẩu lộng lẫy nhất thiên đình năm nay

Nếu như trong năm 2015, cô Đẩu tạo ấn tượng mạnh khi xuất hiện trong bộ áo dài màu hồng rực rỡ thì bộ áo mới của vai diễn năm nay cũng ấn tượng không kém. Theo NTK Đức Hùng – Người đảm nhận việc hỗ trợ các vấn đề trang phục cho Táo quân 2016: “Trang phục của cô Đẩu Công Lý năm nay sẽ lộng lẫy, lạ mắt nhất thiên đình”. Ngoài trang phục, Bắc Đẩu cũng được đầu tư một bộ tóc mới giúp hình ảnh của “cánh tay phải của Ngọc Hoàng” nữ tính và xinh đẹp hơn trước rất nhiều.

Trong khi Bắc Đẩu ngày càng “nữ tính hoá” thì “Táo” Quang Thắng sẽ nam tính gấp bội lần trước đây với râu quai nón “ăn theo” trào lưu “soái ca” đang gây “hot” trong cộng đồng mạng.

Ca sỹ Minh Quân có trách nhiệm thu âm, dàn dựng, biên soạn và chỉnh lời cho âm nhạc của Táo quân 2016. Được biết, Minh Quân cũng sẽ trở lại Táo quân 2016 với 1 vai diễn quen thuộc. Nhiều người dự đoán, anh lại đóng vai thiên lôi răng hô như nhiều năm trước.

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, nhà nhà đều háo hức quây quần bên mâm cơm cuối năm và tận hưởng những tràng cười sảng khoái mà thâm thúy sâu cay khi xem chương trình Táo Quân - Gặp nhau cuối năm. Thế nhưng ít ai biết được rằng, đằng sau "buổi chầu" của các Táo là khoảng thời gian “cày đêm”, ăn mì tôm xuyên tháng và cát-sê 0 đồng.

Nghệ sỹ Vân Dung từng chia sẻ, có năm chị đã phải vào viện cấp cứu vì tập luyện quá sức. Trong khi đó, các nghệ sỹ khác cũng luôn trong trạng thái bơ phờ, thiếu ngủ. Minh Vượng, một nghệ sỹ từng góp mặt trong chương trình Táo Quân đã phải dừng đóng vì mắc bệnh đái tháo đường, không thể theo lịch tập dày đặc và ngủ nghỉ thất thường trong quá trình tập luyện và ghi hình. Còn nghệ sỹ Thành Trung cũng dí dỏm cho biết, tham gia Gặp nhau cuối năm là cơ hội tốt để… giảm cân vì tần suất làm việc dầy đặc, vấn đề ăn uống nghỉ ngơi bị sao nhãng.


Thanh Tú H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội