Nổi mụn nước, mụn đỏ trên ngón tay là bị làm sao?

Mụn nước trên ngón tay có thể là do vi khuẩn hoặc virus gây nên (ảnh minh họa)

Trẻ 8 tháng bị nấm miệng phải làm thế nào?

Làm thế nào để mất vết thâm do thủy đậu?

Viêm da do dị ứng phấn hoa có thể bôi Subạc?

Có nên bôi gel Subạc vào mụn nước thay hồ nước?

Trả lời: 
Chào bạn Nga!
Thông thường các bệnh ngoài da xuất hiện có thể là do vi khuẩn hoặc virus gây nên. Với mô tả của bạn về tình trạng bệnh vẫn chưa đủ thông tin để chúng tôi có thể xác định chính xác là bệnh gì. Bởi có rất nhiều bệnh lý ngoài da có biểu hiện tương tự như vậy. Để biết tình trạng mà bạn đang mắc là gì, bạn nên tới chuyên khoa da liễu để các bác sỹ ở đó sẽ thăm khám, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
Trước mắt, nếu chưa có thời gian sắp xếp đi kiểm tra, bạn có thể sử dụng sản phẩm gel bôi ngoài da có tính làm sạch, sát khuẩn, tái tạo da và ngăn ngừa sẹo với nguồn gốc từ thảo dược lành tính, như gel thảo dược Subạc. Với thành phần chính là nano bạc kết hợp với chitosan và dịch chiết neem, gel thảo dược Subạc giúp hỗ trợ điều trị bệnh ngoài da do virus, vi khuẩn cực an toàn.
Từ lâu đời, bạc được biết đến là một nguyên tố có rất nhiều công dụng như: Tính kháng khuẩn tự nhiên với khả năng tiêu diệt rộng rãi các loài vi khuẩn, nấm, vi sinh vật có hại cho cơ thể; giúp ngăn chặn và phòng ngừa các tổn thương trên da do nổi ban, mụn nước gây nên hoặc các vết loét ở niêm mạc miệng, viêm kết mạc,… hiệu quả và an toàn. Bạc trong gel bôi Subạc được bào chế dưới dạng nano nên hiệu quả tăng lên rất nhiều lần, do kích thước các phân tử bạc siêu nhỏ, làm tăng bề mặt tiếp xúc với các vết thương hở, tăng tác động diệt khuẩn,… do đó, hiệu quả điều trị các bệnh ngoài da của Subạc cũng tăng lên gấp bội. 
Chitosan trong gel bôi Subạc: Là một dạng hợp chất hữu cơ, được chiết xuất từ vỏ các loài giáp xác như: Tôm, cua, sò… Chitosan có tác dụng đặc trị vi khuẩn, virus, nấm mốc gây hại, mang lại hiệu quả cao trong các bệnh lý viêm nhiễm ngoài da. Không những vậy, chitosan còn cho tác dụng nhanh, an toàn, không gây độc nên rất được ưa chuộng.
Dịch chiết neem: Cây neem (hay còn gọi là xoan Ấn Độ hoặc cây sầu đâu), có nguồn gốc từ Ấn Độ và được sử dụng rộng rãi, lá neem được dùng làm nước tắm, mặt nạ để điều trị các vết mụn lạ nổi trên da, viêm da, nhiễm trùng da, mụn, u nhọt,… nhờ tác dụng kháng khuẩn cực mạnh lại vô cùng an toàn của nó đem lại. 
Bên cạnh đó, gel Subạc còn có tác dụng làm sạch, sát khuẩn các vết thương hở, ngăn ngừa viêm niêm mạc ở miệng trong các trường hợp phát ban, nổi mụn li ti, mụn nước, viêm da, lở loét,... trên da. Đồng thời, có tác dụng làm sạch, chống viêm, sát khuẩn, tái tạo da, ngăn ngừa hình thành sẹo trong trường hợp bị bỏng, vết thương do côn trùng cắn, muỗi đốt…
Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng Subạc để cải thiện tình trạng của mình. 
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Mai Hương
Gel làm sạch & sát khuẩn da Subạc: Sát khuẩn, tái tạo da, ngăn ngừa sẹo
Thành phần: Chứa Nano bạc (Nano Silver), dịch chiết xoan Ấn Độ (Neem extract), Chitosan
Công dụng: Gel làm sạch và sát khuẩn da Subạc hỗ trợ làm sạch da và sát khuẩn da, niêm mạch miện, giúp tái tạo da, ngăn ngừa hình thành sẹo.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho các trường hợp bệnh ngoài da (mụn nước) do nhiếm virus: Herpes, zona, thủy đậu (phỏng dạ), tay chân miệng, sởi; Nhiễm trùng da do vi khuẩn: Viêm da, lở loét, chốc lở, mụn nước...; Các trường hợp bỏng nhẹ, vết côn trùng cắn, muỗi đốt...
Hướng dẫn sử dụng: Thoa kem ngày 3 - 4 lần hoặc nhiều hơn vào các vùng da bị tổn thương sau khi lau sạch bằng khăn mềm và nước ấm.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.
Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
XNQC: 005/18/XNQCMP-YTHN
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị