Nữ thần tượng bốc lửa Hàn Quốc bị bạn lừa bán dâm mà không hay biết

Bố G.Na mất từ khi cô còn nhỏ và cô cũng có một em gái, trùng hợp với nhân vật C trong bài phỏng vấn

Ca sỹ Hàn bị thẩm vấn 3 tiếng trong đêm vì cáo buộc mại dâm

3.000 phụ nữ, trẻ em Việt nghi bị ép bán dâm, lao động khổ sai

Mạo danh người mẫu, hotgirl để bán dâm với giá nghìn đô

Cả nước có gần 26.000 người bán dâm

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền mới đây với Ilgan Sports, C đã thừa nhận chuyện bị điều tra tội bán dâm. Tuy nhiên, người đẹp phủ nhận chuyện mình bán thân vì tiền mà đó chỉ là do hành động của cô được pháp luật xem là như vậy. Cô thực sự không muốn vụ việc kéo dài.

“Tôi không bán dâm. Tôi không cần hay muốn bán dâm để lấy tiền. Tuy nhiên, tôi đã ngốc nghếch khi bị một người mà tôi nghĩ là bạn lừa. Rồi thì tôi được xem là kẻ bán dâm như thế này đây. Tôi xin lỗi khi phải nói thế này, nhưng kinh nghiệm lần này khiến tôi thấy ai cũng có thể bị lừa hay ai cũng có thể trở thành gái bán dâm mà không nhận ra”, C khẳng định.

C còn nói thêm: “Vụ việc vẫn đang được điều tra. Do vậy tôi không thể cung cấp quá nhiều thông tin. Tuy nhiên, sự thật là một người bạn (mà sau này được phát hiện là kẻ môi giới) bảo sẽ cho tôi mượn tiền. Lúc đó, tôi đang khó khăn tài chính nên đã nhận tiền. Sau này, người đó lại bảo không cần trả lại vì tôi đang khá khó khăn. Sau đó anh ta nói với tôi có một người là fan bự của tôi và muốn được giới thiệu để tìm hiểu hẹn hò xem sao. Tôi đã chấp nhận dễ dàng. Sau đó, tôi mới phát hiện anh ta đã trả cho người môi giới để được gặp tôi.Tôi chưa bao giờ nhận tiền từ người đó. Như mọi người, tôi hẹn gặp tìm hiểu với ý định tốt. Tôi chưa bao giờ nghĩ đó là bán dâm. Vấn đề là vào lúc khó khăn đó, tôi dễ dàng tin tưởng mọi người. Dĩ nhiên, tôi không hoàn toàn vô tội. Tôi thật ngốc và hành động chẳng thông minh tí nào. Tôi đang hối tiếc và muốn xin lỗi các fan và  gia đình.” 

Chia sẻ về cảm giác hiện tại, C nói: “Cha tôi qua đời khi tôi còn nhỏ nên tôi cảm thấy mình phải bảo vệ mẹ và em gái. Tôi vay tiền một cách ngớ ngẩn lúc đó và chẳng nhận ra dấu hiệu kỳ lạ. Tôi thành thật xin lỗi các fan. Tôi không nghĩ đến chuyện trở lại làng giải trí. Tuy nhiên, hằng đêm tôi thấy tiếc và buồn cho những người ủng hộ và cổ vũ mình. Tôi sẽ cố gắng để trở thành một người thông minh hơn.”

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội