Mạo danh người mẫu, hotgirl để bán dâm với giá nghìn đô

Các đối tượng tại cơ quan công an

Bị sốt sau khi oral sex với gái mại dâm, có phải đã bị HIV?

TPHCM: Chỉ 5% người hành nghề mại dâm thường dùng bao cao su

Phá ổ mại dâm xây "địa đạo" trộm tiền như phim

Cả nước có gần 26.000 người bán dâm

Chiều 27/5, Trần Đức Thuỳ Liên (30 tuổi, ở TP.HCM) đã bị đưa vào trại tạm giam của Bộ Công an để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Liên được xác định giới thiệu cho hai cô gái, trong đó có một người từng đạt danh hiệu á khôi, bán dâm với giá từ 3.500 USD đến 7.000 USD/ngày.

Theo tài liệu cảnh sát, Liên đã có chồng và hai con. Năm 2002 khi mới 17 tuổi, cô ta vướng lao lý và bị TAND TP.HCM tuyên phạt 2 năm tù nhưng cho hưởng án treo về tội Cướp giật tài sản. Sau khi lập gia đình, Liên xin vào quản lý tại các quán bar, karaoke ở TP/HCM song liên tục thay đổi chỗ làm.

Cảnh sát cho hay, công việc tại những tụ điểm này chỉ là bình phong để Liên che đậy việc môi giới mại dâm. Liên thường “đánh tiếng” có thể môi giới đại gia mua dâm với nhiều người mẫu, ca sỹ trong showbiz Việt. Liên khai giá cao nhất cô ta môi giới nếu là hoa hậu lên tới 50.000 USD, còn hotgirl nổi tiếng chừng 20.000 USD.

Theo cơ quan điều tra, khi có khách liên hệ đặt hàng, đưa ảnh người đẹp muốn "vui vẻ", Liên đều nhận lời song sau đó lấy lý do “cô này, cô kia bận” và gá người khác vào với lời hứa “độ hot” không kém. Cũng có khi Liên sẵn sàng đánh tráo một cô gái khác có ngoại hình giống với "đơn đặt hàng".

Thủ đoạn “lập lờ đánh lận con đen” của Liên thể hiện trong vụ án môi giới mại dâm bị Cục Cảnh sát hình sự triệt phá ngày 25/5 vừa qua. Ngày 23/5, cô ta nhận được điện thoại của hai đại gia Hà thành đề nghị điều một hotgirl nổi tiếng đi sextour tại Hạ Long trong hai ngày, thoả thuận giá 7.000 USD/ngày, bao trọn gói.

Liên nhận lời và liên lạc với Đoàn Thị Ngọc Minh tìm cô gái 23 tuổi, có dung mạo na ná với cô gái yêu cầu của khách, dặn phải mạo danh. Với cô gái thứ hai, Liên gọi cho một cô gái từng đạt danh hiệu á khôi một trường nghệ thuật ở Hà Nội. Tuy nhiên, khách chỉ đồng ý trả cho á khôi này 3.500 USD một ngày.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến (Cục trưởng C45) cho biết việc các "má mì" khoe có thể điều hoa hậu, người mẫu nào đi bán dâm, miễn các đại gia mạnh tay chi đã làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của những người nổi tiếng này.

Nhiều đại gia với tâm lý ham của lạ đã chi ra khoản tiền khủng để rồi bị tráo người vẫn không hay biết. Cuối cùng chỉ các má mì với các chiêu trò "thổi giá", "trá hàng" là được hưởng lợi nhiều nhất. Riêng vụ môi giới trên của Liên, nếu trót lọt, cô ta bỏ túi 17.000 USD (hơn 340 triệu đồng) vì khai chỉ định trả cho hai cô gái bán dâm mỗi người 2.000 USD cho cả tour.

Trước đó, ngày 25/5, trinh sát Cục cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) bắt quả tang hai đôi nam nữ mua bán dâm tại một khách sạn sang trọng ở thành phố Hạ Long. "Má mì" Trần Đức Thuỳ Liên (30 tuổi, ở quận 12, TP.HCM) cũng bị bắt khi đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn.

Cơ quan chức năng cho rằng Liên và Minh cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp và chuyên tổ chức các “sex tour” với giá từ 1.000 USD đến 20.000 USD.

Minh bị cáo buộc là một trong những người dẫn mối mua bán dâm cao cấp liên quan một số người mẫu, người đẹp tại Hà Nội và TP.HCM.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội