Một sinh viên phải ngồi tù vì mê phim "50 sắc thái"

Chân dung kẻ phạm tội hiếp dâm vì bộ phim 50 sắc thái

Mỗi năm, hơn 1.000 trẻ em bị xâm hại tình dục

Báo động tình trạng bạo hành, xâm hại trẻ em gia tăng

Xoa dịu nỗi ám ảnh bị xâm hại tình dục của trẻ

85% trẻ bị bạo lực và xâm hại tình dục từ người thân

Để trẻ không bị xâm hại tình dục

Mohammad Hossain, 19 tuổi, bị cáo buộc bắt cóc và xâm hại tình dục một bạn học sinh nữ ngay trong ký túc xá của mình tại Đại học Illinois tại Chicago.

Gã sinh viên kỹ thuật này thừa nhận với cảnh sát rằng anh ta hành hung cô gái nhưng giải thích rằng đó là những cảnh trong phim "50 sắc thái" và gã chỉ là người... "dựng lại"!?

Hossain cho biết, hắn yêu cầu cô gái cởi bỏ quần áo của mình nhưng vẫn giữ lại nội y. Sau đó, hắn trói tay và chân của cô gái lại bằng thắt lưng của mình rồi bịt miệng cô gái bằng một chiếc cà vạt, chụp một chiếc mũ len lên đầu cô gái trước khi lột sạch y phục của cô... (những cảnh này có trong bộ phim "50 sắc thái").

Hossain còn thừa nhận với tòa án rằng, mình có đánh cô gái nhiều lần với roi da. Mặc dù cô gái bắt đầu lắc đầu và khóc, cầu xin hắn ta dừng lại nhưng Hossain vẫn tiếp tục đánh và thậm chí còn đấm đá cô gái tội nghiệp trước khi xâm hại tình dục.

Cô gái sau đó đã báo lại sự việc với cảnh sát và Hossain đã bị bắt giữ trong sân trường ngay sau đó.

Mặc dù đã được bảo lãnh với 500.000 USD nhưng Hossain vẫn đang bị tạm giam. Hắn ta khẳng định rằng cô gái đó hoàn toàn tự nguyện tham gia trò chơi này cùng hắn.

Được biết, bộ phim "50 sắc thái", do Sam Taylor-Johnson đạo diễn đã thu về 410 triệu USD tiền vé chỉ chưa đến hai tuần công chiếu.

Tiểu Bắc H+ (Theo Daily Mail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn