Phân biệt Tomatox thật - giả

Cà chua là loại quả có chứa Vitamin và các chất vô cơ nên có tác dụng làm sạch da, chứa lượng Vitamin A phong phú giúp da trở nên sáng hơn, đồng thời thành phần licopene chứa sắc tố đỏ được biết đến là chất chống ung thư. Cà chua còn có tác dụng loại bỏ các độc tố đặc biệt trong da.

Với hình dạng là những quả cà chua rất đáng yêu và công dụng làm trắng đặc biệt, sản phẩm mặt nạ Tomatox Brightening Mask của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Tony Moly đã tạo được hiệu ứng đáng kể trong giới làm đẹp.


Tomatox Magic White Massage Pack

Chiết xuất cà chua trong mặt nạ Tomatox có chứa Vitamin A và các chất vô cơ có tác dụng làm sạch da, giúp da sáng hơn, thành phần licopene trong cà chua được biết đến là chất chống ung thư, thành phần Rutin giúp tăng sức bền của mao mạch, hạ huyết áp có tác dụng dưỡng da sau khi chịu tác dụng của ánh sáng mặt trời.


Mặt nạ cà Tonymoly cho làn sạch và sáng bất ngờ

Thành phần:

Nước chiết xuất cà chua, Chiết xuất chanh, bạch trà,Vitamin C, bột ngọc trai

Tổng hợp thành phần nước cà chua và bột ngọc trai hiệu quả điều trị các vấn đề về da, massage giúp hoạt hóa cho da, loại bỏ chất bẩn từ sâu bên trong, Tomatox là sản phẩm đặc trị với nhiều chức năng hiệu quả làm trắng trong tức thì và những khoáng chất tự nhiên có trong mặt nạ giúp đem lại sự thư giãn cho làn da.

Tomatox loại bỏ lớp sừng chết bằng khả năng ngăn ngừa oxy hóa và hồi phục làn da, cho làn da tươi sáng, trẻ trung. Thành phần làm trắng da và thành phần đặc trị làm trắng đã được chứng nhận hiệu quả làm trắng tích cực. Đem lại làn da trắng sáng với hiệu quả làm trắng thông qua việc tạo lớp màng bảo vệ làm trắng đặc thù.


Có dạng là một lớp kem dạng lỏng, màu trắng, có mùi thơm dịu, mặt nạ Tomatox giúp tạo cảm giác thư giãn rất dễ chịu trong quá trình sử dụng.

Cách phân biệt Tomatox hàng authentic và hàng (F1) fake

1. Tomatox fake kem sẽ có màu hơi vàng và mùi không thơm như tomatox aut, ngăn đựng thìa thì màu đục (hoặc trong) hơn hàng authentic.




2. Hiện nay mẫu mới năm 2013 không còn ghi mã 851-3.


Mẫu năm 2012 là số "851-3"

Mẫu 2013 là số "180"

3. Hàng Authentic vỏ hộp nhìn chiếc lá màu xanh đậm trông rất tự nhiên, còn hàng fake thì chiếc lá có màu xanh hơi vàng.

4. Màu sắc và kiểu chữ khác nhau.


5.
Mã vạch cũ: 8806358540555, Mã vạch mới: 8806358579586


6. Mẫu 2013 không có chữ WHITE trên vỏ hộp


Tìm mua ngay tạp chí Health+ số tháng 8/2013 tại các sạp báo để nhận được các mẫu sản phẩm Tomatox chính hãng.

Hoặc liên hệ theo số hotline: 0918 013 993 để được hướng dẫn.

doandoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp