Phan Hà Phương nổi bật trong dàn thí sinh "Siêu mẫu quốc tế"

Siêu mẫu Phan Hà Phương tự tin với chuẩn ba vòng cùng thí sinh của Ukraina (Ảnh: Nguồn ngoisao.vn)

Siêu mẫu Phương Mai: Giảm cân – rất khó, mà cũng… dễ thôi!

5 điều thú vị về Hoa hậu thế giới 2014

Photo: Nhan sắc tuyệt mỹ của Tân Hoa hậu Thế giới

Megan Young: Kém xinh so với Hoa hậu Thế giới 2014

Siêu mẫu Phan Hà Phương là gương mặt được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham dự cuộc thi "Siêu mẫu quốc tế 2015". Hà Phương sinh năm 1994, cao 1m82, nặng 50kg cùng số đo ba vòng đáng mơ ước 86 - 60 - 90, siêu mẫu trẻ này từng lọt top 10 siêu mẫu châu Á tổ chức tại Trung Quốc năm 2010 và đạt giải bạc cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2013". Năm 2012 người đẹp từng so tài tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng chưa có duyên với các giải thưởng của cuộc thi này.
Phan Hà Phương cũng là gương mặt đắt giá trong giới người mẫu của Hà Nội hiện nay và là "con cưng" của đội mẫu Venus do siêu mẫu Hạ Vy làm "bà trùm". Trong cuộc thi quan trọng lần này, Hạ Vy cũng là người tháp tùng và chăm sóc cho cô.
Để chuẩn bị cho cuộc thi "Siêu mẫu quốc tế 2015", Hà Phương đã lên kế hoạch tập luyện hình thể nghiêm ngặt và đầu tư kỹ lưỡng về trang phục. Áo dài dành cho phần trang phục tự chọn và đầm dạ hội với sự trợ giúp của nhà thiết kế Hà Duy và Kenny Thái. Với kinh nghiệm sàn diễn lâu năm, hy vọng cô sinh viên khoa quản lý văn hoá trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội sẽ thành công tại đấu trường nhan sắc quốc tế lần thứ hai này.
Tối 23/1 vừa qua, siêu mẫu Hà Phương tập trung gặp gỡ thí sinh các nước để chụp ảnh cùng trưởng ban tổ chức. Bên cạnh đó, các thí sinh cũng giao lưu và tự giới thiệu về bản thân, so với mặt bằng chung thì thí sinh Việt Nam được đánh giá cao nhờ hình thể của một siêu mẫu cùng chiều cao nổi trội. Một vài thí sinh còn có chiều cao hạn chế như thí sinh Nhật Bản, Singapore, Ấn Độ...
Các thí sinh được chụp hình trong studio với trang phục bikini và trang phục tự chọn. Chân dài Phan Hà Phương chọn cho mình bộ bikini xanh bắt mắt, tôn nước da trắng. Ở trang phục tự chọn, Giải Bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 chọn trang phục áo dài truyền thống giúp cô khoe được ba vòng chuẩn.
Tiếp đó, các thí sinh lần lượt quay TVC về trang phục tự chọn. Lịch trình đồng hành trong những ngày tiếp theo là đi tham quan các địa danh nổi tiếng tại Hàn Quốc, trong đó có thành phố Busan, làng nghề truyền thống tại thành phố Gim Hae... Các thí sinh sẽ cùng được luyện tập nâng cao kỹ năng sân khấu và tiêu chuẩn cao để có thể tiến gần hơn đến với giải "Siêu mẫu Quốc tế 2015".
Cuộc thi là một trải nghiệm thú vị giúp siêu mẫu Phan Hà Phương rèn luyện và trau dồi thêm nhiều kỹ năng cho cuộc sống, cũng như công việc của một người mẫu chuyên nghiệp. Cùng ngắm siêu mẫu Phan Hà Phương và thí sinh đến từ các nước trước khi thực hiện những shoot hình thật đẹp cho cuộc thi sắp diễn ra nhé!

Ảnh: Nguồn ngoisao.vn
Đỗ Ngoan H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa