Phan Hà Phương quyến rũ với "váy xuyên thấu"

Chiều cao và vóc dáng chuẩn đã giúp Phan Hà Phương thêm phần tự tin khi đứng trên sân khấu của cuộc thi "Siêu mẫu quốc tế 2015"

Siêu mẫu 4 con: 42 tuổi vẫn trẻ đẹp

Những siêu mẫu... khuyết tật trong ngành thời trang thế giới

Siêu mẫu Phương Mai: Giảm cân – rất khó, mà cũng… dễ thôi!

Phan Hà Phương nổi bật trong dàn thí sinh "Siêu mẫu quốc tế"

Trải qua hơn một tuần hoạt động bên lề cùng các thí sinh, Phan Hà Phương của Việt Nam được khen ngợi rất nhiều về sự chuyên nghiệp cũng như nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi. 
Phan Hà Phương đã chọn tà áo dài truyền thống của Việt Nam được thiết kế bởi Kenny Thái giúp cô tôn lên vóc dáng trong phần thi trang phục dân tộc.
Tà áo dài trong phần thi trang phục dân tộc của Phan Hà Phương chọn mặc được thiết kế bởi Kenny Thái
Ở phần thi trang phục dạ hội, Hà Phương rất cuốn hút bởi bộ váy xuyên thấu của nhà thiết kế (NTK) Hoàng Hải. Chiếc đầm tinh tế giúp tôn lên vóc dáng và số đo chuẩn của người đẹp sinh năm 1994.
Siêu mẫu Hà Phương rất cuốn hút bởi bộ váy xuyên thấu của NTK Hoàng Hải
Phan Hà Phương nổi bật trong phần thi áo tắm với vóc dáng chuẩn, người đẹp đã rất tự tin với chiều cao và lợi thế hình thể, số đo ba vòng của mình.
Vẻ đẹp và sự ngang tài ngang sức của các thí sinh là khó khăn với Hà Phương và cũng tạo cho người đẹp thêm phần nỗ lực trong cuộc thi. Trong phần thi ứng xử, Hà Phưong trả lời khá trôi chảy bằng tiếng Anh. Khi được hỏi "Bạn có tự tin nếu Ban giám khảo (BGK) chọn bạn đạt giải nhất?", Hà Phương trả lời: "Tôi tin BGK luôn đưa ra quyết định đúng đắn nhất, nếu được chọn tôi sẽ luôn phấn đấu và cống hiến để danh hiệu được tỏa sáng một cách hoàn hảo nhất". Câu trả lời của Hà Phương đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt và những tiếng vỗ tay từ khán giả.
Nhưng kết quả chung cuộc, giải nhất đã thuộc về thí sinh đến từ Peurto Rico, đây cũng là thí sinh nhận được sự quan tâm ủng hộ của khán giả ngay từ những ngày đầu của cuộc thi. Và Phan Hà Phương của Việt Nam đã đạt giải Nhì với sự reo hò từ những khán giả yêu mến cô.
Top 5 "Siêu mẫu Quốc tế 2015" gồm có đại diện của Việt Nam, Peurto Rico, Colombia, Hàn Quốc, Phần Lan
Dưới đây là một số hình ảnh của các thí sinh trong đêm chung kết của cuộc thi "Siêu mẫu quốc tế 2015" diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc:
Siêu mẫu Peurto Rico đã giành giải nhất trong đêm chung kết của cuộc thi
Trang phục truyền thống của đất nước Indonesia
Trang phục truyền thống của Colombia
Siêu mẫu Hạ Vy (thứ 3 từ trái sang) là người đồng hành, hỗ trợ cho Hà Phương trong suốt 10 ngày tham gia "Siêu mẫu quốc tế 2015" ở Seoul
Đỗ Ngoan H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa