Nguồn gốc, nơi sản xuất của viên uống chống nắng Beasun!

Phòng chống sốt xuất huyết, zika sớm vì mưa sớm

Viên uống Beasun có gây tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Người có làn da nhạy cảm có sử dụng được viên uống chống nắng Beasun?

Viên uống chống nắng Beasun có ưu điểm gì nổi trội so với các loại viên uống khác?

Tia cực tím và nguy cơ phơi nhiễm tia cực tím gây hại cho mắt

Hỏi: Xin chào bác sĩ! Tôi tđọc qua thông tin về sản phẩm Beasun, tôi thấy rất ưng ý nhưng không biết nguồn gốc Beasun được sản xuất ở đâu? Xin bác sĩ giải đáp giúp tôi! (Xuân Mai – Ý Yên - Nam Định).

TRẢ LỜI:

Chào bạn! Viên uống chống nắng Beasun chính hãng có nguồn gốc, xuất xứ tại Mỹ, đượccấp phép lưu hành trên toàn quốc. Bạn có thể yên tâm mua Beasun về sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể thêm khảo thêm một số thông tin chi tiết về xuất xứ sản phẩm như sau:

Nguồn gốc xuất xứ của viên uống chống nắng toàn thân Beasun

Viên uống Beasun được sản xuất tại nhà máy MeriCal của Mỹ (địa chỉ: 233 East Bristol Lane Orange, CA 92865). Nhà máy MeriCal thành lập từ năm 1965 với dây chuyền sản xuất tiên tiến, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, hoạt động dựa trên 3 nguyên tắc chính: Chất lượng – An toàn – Dịch vụ.

Nhà máy MeriCal chuyên sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe với chất lượng tốt nhất, đạt chuẩn GMP và có giấy chứng nhận của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Các sản phẩm sản xuất và đóng gói tại MeriCal đều được kiểm nghiệm tại phòng thí nghiệm đạt chuẩn ISO 17025.

Viên uống Chống nắng Beasun được đội ngũ các nhà khoa học Mỹ dày công nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng, an toàn với mọi loại da, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với các loại thảo dược như dương xỉ (Polypodium Leucotomos), trà xanh, kế sữa, nghệ, lô hội và 12 chiết xuất thảo dược cùng với hỗn hợp Carotenoiod, vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Ngoài công dụng chống nắng, chống tia cực tím cực mạnh, Beasun còn chống oxy hóa, trung hòa gốc tự do gây ra các vấn đề lão hóa da sớm, Ung thư da. Một số thành phần thảo dược quý trong viên uống Beasun còn giúp mát gan, thanh lọc cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch. Đồng thời, các vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn và khỏe mạnh hơn.

Nhà phân phối chịu trách nhiệm bán viên uống Beasun tại Việt Nam

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn nên tìm đến các địa chỉ hoặc Công ty Dược phẩm uy tín để trải nghiệm sản phẩm chính hãng.

Hiện nay, đơn vị duy nhất trong nước chịu trách nhiệm nhập khẩu viên uống chống nắng Beasun từ Mỹ và phân phối chính hãng tại Việt Nam là công ty Cổ phần Dược phẩm Vinh Gia (Địa chỉ: số 9 Nguyễn Hoàng – Phú Mỹ – Mỹ Đình II – Nam Từ Liêm – Hà Nội).

Viên uống chống nắng Beasun nói riêng và các sản phẩm Dược mỹ phẩm của Vinh Gia nói chung đều có tem chống hàng giả cùng với thẻ cào “Tích điểm đổi quà” trên mỗi hộp sản phẩm. Do đó, cách đơn giản nhất là sau khi mua, bạn chỉ cần cào thẻ và nhắn tin mã số lên tổng đài theo hướng dẫn, tin nhắn trả về sẽ khẳng định sản phẩm bạn dùng là hàng chính hãng được phân phối bởi Vinh Gia. Bằng cách này bạn vừa xác định được sản phẩm đang dùng có phải là chính hãng hay không, vừa được tích điểm qua số điện thoại để nhận được các phần quà tri ân hấp dẫn từ công ty.

Beasun được công ty Cổ phần DP Vinh Gia phân phối hệ thống siêu thị Medicare và một số quầy thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể mua Beasun theo danh sách điểm bán tại đây: https://beasun.vn/he-thong-phan-phoi.html

Mọi thắc mắc vui lòng gọi tới tổng đài 1900.5454.39 hoặc gửi câu hỏi về hòm thư: [email protected] để được các chuyên gia tư vấn miễn phí về cách chống nắng hiệu quả cho da.

Phương Minh H+ (ghi)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp