Viên uống Beasun có gây tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Viên uống Beasun không gây tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe!

Viên uống chống nắng Beasun có ưu điểm gì nổi trội so với các loại viên uống khác?

Tia cực tím và nguy cơ phơi nhiễm tia cực tím gây hại cho mắt

Tia cực tím và 7 tác hại đáng sợ đối với sức khỏe con người

Chống tia cực tím cho da: Phương pháp nào làm giảm tác hại hiệu quả

Hỏi: Chào bác sĩ! Tôi 35 tuổi, và đã sử dụng viên uống chống nắng Beasun được 3 tháng. Trong thời gian này khi ra nắng, da của tôi không còn bắt nắng và sạm đen như trước. Da tôi cũng thấy khỏe và mịn màng hơn. Bác sĩ cho tôi hỏi, nếu dùng Beasun lâu dài có gây tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe không? (Ngọc Lan - Ninh Bình).

TRẢ LỜI:

Chào bạn!  Viên uống chống nắng Beasun được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không gây tác dụng phụ hay phản ứng nào ảnh hưởng đến sức khỏe. Chiết xuất Dương xỉ có trong Beasun đã được sử dụng hơn 10 năm tại Mỹ mà chưa ghi nhận bất kì trường hợp phản ứng phụ nào. Thêm vào đó, các thành phần trong viên uống Beasun còn giúp giải độc gan, thanh lọc cơ thể, trung hòa gốc tự do, tăng cường hệ miễn dịch. Vì vậy, bạn hãy yên tâm sử dụng Beasun để Chống nắng, chống tia cực tím và dưỡng da hàng ngày.

Một số công dụng vượt trội của Beasun dưới đây có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và tin tưởng sử dụng Beasun lâu dài, không lo ảnh hưởng tới sức khỏe.

Beasun chứa thành phần thảo dược chống nắng, chống tia cực tím

Viên uống chống nắng Beasun có chứa nhóm thảo dược chiết xuất từ Dương xỉ (Polypodium Leucotomos), cây nghệ (Turmeric), trà xanh (Green Tea), cây kế sữa (Milk Thistle Seed). Đây là nhóm thành phần chủ đạo làm nên tác dụng bảo vệ da, chống lại tác hại của tia cực tím, ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, hóa chất độc hại.

Viên uống Beasun giàu chất chống oxy hóa là biện pháp bảo vệ da an toàn

Thành phần chiết xuất thảo dược chống oxy hóa trong viên uống Beasun đều chứa những hợp chất đặc biệt giúp bảo vệ các sợi collagen và elastin khỏi bị đứt gãy do tác động của tia cực tím. Đồng thời trung hòa gốc tự do trong cơ thể, ngăn chặn tình trạng lão hóa da sớm, Ung thư da…

- Hỗn hợp chất dinh dưỡng chống oxy hóa từ thảo dược: Chiết xuất hạt nho đỏ (Red Grape Seed), Resveratrol và Chiết xuất từ lô hội (Aloe Vera)

- Hỗn hợp siêu thực phẩm chống oxy hóa: Chiết xuất từ quả lựu (Pomegranate Fruit), Chiết xuất từ bông cải xanh (Broccoli), Chiết xuất từ Cacao (Cocoa).

- Hỗn hợp các Carotenoid chống oxy hóa: Beta Carotene, Lutein, Lycopene, Astaxanthin, Alpha Carotene và Zeaxanthin.

Nhóm sinh tố và khoáng chất trong Beasun giúp chống lão hóa da

Nhóm thành phần không thể thiếu để tạo nên công dụng hoàn hảo của Beasun phải kể đến sự góp mặt của các vitamin A, B2, C, D, E. Nhóm vitamin thiết yếu này giúp thúc đẩy sự tổng hợp collagen, kháng viêm, chống oxy hóa, khử gốc tự do và tăng cường duy trì chức năng miễn dịch.

Các khoáng tố cần thiết như selenium, canxi, kẽm đóng vai trò quan trọng với sức khỏe của làn da. Nó giúp làm lành các tổn thương và tăng độ đàn hồi của mô, giảm sẹo, tăng sức chịu đựng của da dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Đồng thời giảm hiện tượng cháy nắng, lão hóa và ung thư da, nuôi dưỡng làn da sáng mịn và khỏe mạnh.

Với 3 nhóm thành phần tiêu biểu ở trên, viên uống chống nắng Beasun là cách bảo vệ da khi ra nắng một cách tự nhiên trước tác hại từ môi trường bên ngoài. Thêm vào đó, chúng còn giúp chống gốc tự do, tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật hiệu quả.

Như vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng Beasun hàng ngày để bảo vệ và dưỡng da sáng khỏe hơn. Chúc bạn thành công!

Mọi thắc mắc vui lòng gọi tới tổng đài 1900.5454.39 hoặc gửi câu hỏi về hòm thư: [email protected] để được các chuyên gia tư vấn miễn phí về cách chống nắng hiệu quả cho da.


Phương Minh H+ (ghi)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp