Phục hồi ham muốn tình dục nhờ thiết bị phát điện mới

Suy giảm ham muốn tình dục có thể ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục của phụ nữ

Thuốc giảm đau có thể ảnh hưởng đến khả năng tình dục

Sâm maca giúp quý ông ngày càng dũng mãnh

Hormone có vai trò như thế nào với ham muốn tình dục?

Bạch tật lê: Thảo mộc giúp quý ông cải thiện ham muốn tình dục

Các nhà khoa học cho biết, suy giảm ham muốn tình dục là tình trạng xảy ra phổ biến và có thể ảnh hưởng tới khoảng hơn 40% phụ nữ tại một thời điểm nào đó trong cuộc đời. Điều này có thể gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe và đời sống tình dục của họ.

Các nhà khoa học của Đại học Michigan (Mỹ) đã phát triển một thiết bị mới, nhỏ như cây kim, gắn vào cổ chân trong vòng 3 tháng có thể giúp phụ nữ cải thiện ham muốn tình dục bằng cách tăng lượng máu lên cơ quan sinh dục của họ.

GS. Tim Bruns - tác giả nghiên cứu giải thích: "Thiết bị nhỏ này sẽ được chích vào vào vùng mắt cá chân của các nữ bệnh nhân, giúp truyền một dòng điện nhỏ chạy dọc theo dây thần kinh, tác động đến phần dưới của xương sống và các dây thần kinh liên quan đến âm đạo. Bên cạnh đó, việc này sẽ giúp cải thiện sự cung cấp máu tới các vùng liên quan tới cơ quan sinh dục, từ đó cải thiện ham muốn tình dục của họ".

GS. Tim Bruns cho biết thêm: "Quá trình trị liệu này sẽ diễn ra khoảng 30 phút/ngày, và nếu những kích thích này được lặp lại liên tục trong vòng 3 tháng, nó sẽ mang lại hiệu quả tích cực trong việc cải thiện các triệu chứng rối loạn sinh dục".

Quang Tuấn H+ (Theo DailyMail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn