Quà mùng 8/3: Năm nay quà tặng nào đang hot?

Bạn đã chọn được quà 8/3 cho người phụ nữ của mình chưa?

90% phụ nữ mong mỏi được tặng món quà này nhân ngày 8/3

Mách chàng 9 cách làm pizza ngon lạ tặng nàng 8/3

Mách bạn giá cả và địa chỉ mua hoa rẻ ngày 8/3

4 giai đoạn của người phụ nữ: Họ cần tặng quà gì?

Các loại hoa hồng mạ vàng, hoa hồng phủ chocolate

Với suy nghĩ mua hoa hồng thường không có gì đặc biệt, nhiều người đang dần chuyển sang tìm kiếm các loại hoa hồng “độc”, “lạ” hơn. Thị trường quà tặng 8/3 năm nay cũng không nằm ngoài xu hướng này: Các loại hoa hồng mạ vàng, hoa hồng phủ chocolate vẫn đang là các mặt hàng hot được cánh mày râu săn đón.

Hoa hồng mạ vàng, phủ chocolate vẫn được nhiều người săn đón

Hoa hồng mạ vàng sang trọng, hoa hồng phủ chocolate ngọt ngào nhất định sẽ mang lại sự thích thú cho mẹ hay cô nàng của bạn.

Hoa hồng sáp thơm, hoa hồng giấy

Từ lâu, hoa hồng sáp thơm đã khá phổ biến tại các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc. Những bông hoa hồng phủ sáp thơm mang vẻ đẹp trường tồn với thời gian đang được nhiều người đặt mua làm quà tặng 8/3 trong năm nay.

Các bông hoa hồng sáp thơm này có thể lưu giữ mùi hương dịu dàng khá lâu (lên đến vài năm). Bạn có thể lựa chọn giữa bó hoa, hoặc đặt cả hộp hoa hồng sáp thơm đều rất đẹp và lịch sự.

Hoa hồng sáp thơm đang là món quà 8/3 hot năm nay

Với những người thích có hoa bày lâu nhưng không thích mùi thơm quá nồng, hoa hồng làm bằng giấy nhún là một lựa chọn hợp lý mà không quá tốn kém.

Các loại sữa từ hạt

Không nằm ngoài xu hướng thực phẩm hữu cơ đang là trào lưu hot gần đây, bạn hoàn toàn có thể thể hiện sự quan tâm, chăm sóc tới những người phụ nữ quan trọng của mình bằng các sản phẩm nâng cao sức khỏe trong ngày 8/3 này.

Các loại sữa từ hạt hữu cơ vừa giàu dinh dưỡng, lại có thể giúp cải thiện làn da, mang tới trái tim khỏe mạnh. Chắc hẳn người được tặng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi biết bạn quan tâm tới sức khỏe và vẻ đẹp của họ như vậy.

Quà tặng handmade

Nếu muốn người phụ nữ của bạn vừa bất ngờ, vừa cảm động, sao bạn không thử tự tay làm quà handmade? Có rất nhiều các lựa chọn bạn có thể thử: Từ các loại mỹ phẩm handmade như soap rửa mặt, mascara, nước hoa khô… tới các món quà đơn giản hơn như làm thiệp handmade, làm bánh hay tự trồng tặng mẹ hoặc nàng một chậu cây nho nhỏ với lời chúc của riêng bạn.

Dù bạn có lựa chọn thế nào, chắc hẳn người phụ nữ của bạn cũng sẽ rất hạnh phúc và cảm động khi bạn đã bỏ thật nhiều công sức chăm chút cho món quà 8/3!

Vi Bùi H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp