Quán quân Việt Nam Got Talent Đức Vĩnh phải mổ ruột thừa

Đức Vĩnh đoạt quán quân Vietnam's Got Talent 2015

Đi về đâu những màn “trẻ em hát dân gian” khiến khán giả nức lòng?

Nhạc sỹ Giáng Sol mong giúp “Thị Mầu” Đức Vĩnh được học nghệ thuật

Vietnam’s got talent: Tấn Phát uống nhầm acid vì... hồi hộp

Hương Giang Idol tặng hoa 8/3 cho phụ nữ nghèo

Chị Lê Thanh Nghĩa – mẹ bé Đức Vĩnh, cho biết: “Vĩnh bị đau bụng dữ dội khoảng 2h sáng nay13/4. Gia đình đã đưa bé đến bệnh viện và được chẩn đoán đau ruột thừa. Ca mổ diễn ra sáng cùng ngày. Hiện sức khỏe của Vĩnh đã ổn định, em đang nằm trong phòng hồi sức. Bố mẹ Đức Vĩnh túc trực ở bệnh viện để chăm sóc cậu bé. Quán quân Vietnam's Got Talent 2015 đã tỉnh nhưng chưa được phép ăn uống. Gia đình hy vọng cậu bé hồi phục tốt và sớm được xuất viện để về nhà đi học tiếp.

Đức Vĩnh sinh ra quê hương quan họ Bắc Ninh. Khi còn nhỏ, em đã được tiếp xúc với những làn điệu dân ca, chèo, quan họ. Niềm đam mê âm nhạc đã ngấm vào Đức Vĩnh từ khi còn bé, tuy nhiên em sinh ra trong một gia đình thuần nông, mọi thu nhập đều dựa vào nông nghiệp nên gia đình Đức Vĩnh không có điều kiện cho con theo học nhạc. Để được đi thi Vietnam’s Got Talent, gia đình Đức Vĩnh đã phải vay nặng lãi để có tiền cho cậu thỏa niềm đam mê mà 2 mùa trước đã lỡ hẹn.

Tại Vietnam's Got Talent 2015, Đức Vĩnh lần lượt chinh phục khán giả với những màn hóa thân xuất sắc qua các trích đoạn chèo, tuồng cổ Xúy Vân giả dại, Thị Màu lên chùa, Ông già cõng vợ đi xem hội... Cậu bé giành giải thưởng cao nhất 500 triệu đồng của cuộc thi.

Thanh Tú H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội