Quy trình làm đẹp không thể thiếu của phụ nữ tuổi 40

Phụ nữ tuổi 40 muốn da đẹp cần tác động cả bên trong lẫn bên ngoài

Kem dưỡng ẩm chống nắng có hiệu quả như quảng cáo?

Thoa kem dưỡng ẩm quan trọng như thế nào?

Tự làm kem dưỡng ẩm từ lô hội + sáp ong + tinh dầu

7 điều tồi tệ sẽ xảy ra nếu bạn không dùng kem dưỡng ẩm

Làm đẹp từ bên trong

Chế độ ăn uống

Hàng ngày chị em nên bổ sung cho cơ thể nhiều rau xanh, hoa quả tươi, tăng cường ăn những loại trái cây như lựu, quả việt quất và các đồ uống chứa nhiều chất chống oxy hóa như trà xanh. Ngoài ra, chị em cũng cần hạn chế uống nước ngọt có gas, thức ăn nhiều đường, muối, nhiều dầu mỡ, cắt giảm lượng rượu bia, thuốc lá… Cuối cùng, duy trì thói quen uống 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày, đây là biện pháp đơn giản nhất vừa tốt cho cơ thể vừa ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da đến sớm.

Chế độ tập luyện

Mỗi ngày, chị em nên cố gắng dành ít nhất 15 phút để tập các bài tập thể dục. Những động tác này sẽ giúp máu huyết được lưu thông dễ dàng hơn, mang nhiều oxy và chất dinh dưỡng cho các tế bào, trong đó có tế bào da. Sẽ không bất ngờ nếu chỉ sau một thời gian đều đặn tập luyện thể dục, làn da của chị em trở nên hồng hào và căng tràn sức sống hơn.

Ngủ đủ giấc

Dù công việc và cuộc sống bận rộn, chị em cũng đừng quên cố gắng sắp xếp để có thể ngủ đủ 8 tiếng/ngày và ngủ trước 23 giờ. Thức khuya và không ngủ đủ giấc là nguyên nhân hàng đầu khiến tình trạng lão hóa da tồi tệ thêm. Đồng thời, mỗi khi rảnh, chị em nên nhắm mắt lại nghỉ ngơi vài phút để thư giãn da và mắt.

Sống tích cực, tránh stress

Mỗi ngày, chị em hãy chọn cho mình một niềm vui nho nhỏ, tránh căng thẳng quá mức để đẩy lùi tiến trình lão hóa. Chính từ sự thoải mái toát ra từ tinh thần sẽ khiến phụ nữ tuổi 40 luôn trẻ trung và tràn đầy hứng khởi.

Sử dụng viên uống nhau thai cừu

Nhiều nghiên cứu cho thấy nhau thai cừu chứa các tế bào gốc đặc biệt tương thích với cơ thể con người. Thành phần chứa protein, các acid amin, vitamin, khoáng chất và các vi chất thiết yếu từ nhau thai cừu giúp bổ sung dưỡng chất cho tế bào da, kích thích tái tạo và sản sinh collagen và elastin một cách tự nhiên, giúp da săn chắc hơn, ngăn ngừa lão hóa da.

Hơn thế nữa, các chuyên gia cho rằng, nhau thai cừu giúp tái tạo tế bào da, giúp da đào thải độc tố, tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, giảm sự xuất hiện của tàn nhang và các đốm nâu…

Việc dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa nhau thai cừu kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như astaxanthin, collagen và coenzyme Q10 là biện pháp đang được đông đảo phụ nữ thông minh lựa chọn. Các dưỡng chất này giúp trẻ hóa làn da, làm chậm quá trình lão hóa da, làm căng da, giảm nám sạm, dưỡng da trắng mịn từ sâu bên trong.

Làm đẹp từ bên ngoài

Để duy trì làn da trẻ, khỏe, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, bên cạnh làm đẹp từ bên trong, chị em không thể bỏ qua các bước làm đẹp da từ bên ngoài.

Tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết là bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da. Một tuần chị em nên tẩy tế bào chết 1 - 2 lần. Tốt nhất, chị em nên sử dụng các sản phẩm có thành phần tự nhiên, tránh hóa chất bào mòn da.

Kết hợp với việc tẩy tế bào chết cho da, đắp mặt nạ từ 2-3 lần/ tuần sẽ giúp cho làn da của chị em luôn tươi sáng, khỏe mạnh.

Tẩy trang, rửa mặt

Chị em hãy đảm bảo rằng mình luôn luôn tẩy trang trước khi đi ngủ, chỉ bằng bước này, lỗ chân lông mới được thông thoáng và da có thể tự phục hồi sau một đêm.

Sau đó. quan trọng không kém đó là bước rửa mặt. Chị em nên chọn loại sữa rửa mặt ở dạng kem không tạo bọt hoặc ít bọt cũng như không gây kích ứng da (nếu sữa rửa mặt quá nhiều bọt sẽ làm mất đi độ ẩm tự nhiên trên da) để làm sạch da hàng ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Điều này có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành cũng như sự phát triển của nếp nhăn và chuẩn bị cho bước chăm sóc da tiếp theo.

Dưỡng da vùng mắt

Ở độ tuổi 20-30 tuổi, chị em thường ít chú ý đến đến vùng da quanh mắt, nhưng khi bước vào độ tuổi 40 vùng mắt đã bắt đầu có dấu hiệu của tuổi tác đó là các vết chân chim, quầng thâm. Vì thế, chị em phải đặc biệt quan tâm đến vùng da quanh mắt này bằng cách chọn một loại kem mắt phù hợp.

Sử dụng loại kem mắt phù hợp giúp giảm nếp nhăn, quầng thâm

Kem chống nắng

Một trong những nguyên tắc quan trọng nếu chị em muốn bảo vệ làn da khỏi lão hóa đó chính là bôi kem chống nắng trong bất kì điều kiện thời tiết như thế nào, dù trời mưa hay trời nắng. Nguyên nhân bởi tia cực tím trong ánh sáng mặt trời là kẻ thù của làn da tuổi 40, là nguyên nhân hàng đầu gây ra lão hóa da.

Dùng kem dưỡng chống lão hóa

Cuối cùng, chị em cần lưu ý rằng kem dưỡng da chống lão hóa là bước không thể thiếu trong chi trình chăm sóc da của phụ nữ tuổi 40.  Lý do chủ yếu khiến làn da chị em phụ nữ khi bước sang tuổi 40 khô sần, chùng nhão, nếp nhăn và kém mịn màng là do mất nước và collagen, elastin. Vì vậy, nếu muốn có làn da khỏe đẹp, chị em nên sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa chiết xuất từ nhau thai cừu, giúp củng cố collagen và elastin, tái tạo tế bào da, chứa mật ong lên men và Hyalo-oligo giúp làn da căng mướt, mềm mại, trẻ trung không tuổi.

Quỳnh Hoa H+ 

Bộ sản phẩm chống lão hóa da Chamrlux Anti-Aging chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Muốn “lão hóa ngược”: Hãy dùng nhau thai cừu! - Ảnh 7

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, Collagen và Coenzym Q10 giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Số GPQC: 02369/2016/XNQC-ATTP

Website: http://charmlux.vn/ Hotline:1900 6436.

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp