Lo chồng "lập phòng nhì", vợ đòi đi nâng ngực

Vợ quyết tâm đi nâng ngực vì lo chồng lập "phòng nhì"

Những vụ lộ tẩy ngoại tình vì con song sinh khác bố

Cách bố trí phòng ngủ để tránh ngoại tình

Thầy cúng "trị" ngoại tình

Phụ nữ ngoại tình: Có nên trách ông chồng trước?

Chẳng hiểu từ bao giờ, vợ tôi tham gia một nhóm tâm sự của các bà vợ trên mạng. Kha khá những chuyện ngoại tình, chuyện thầm kín, bồ bịch được đem ra bàn luận công khai, rôm rả. Nhưng chuyện nhà người ta là của người ta, chẳng hiểu sao vợ tôi lại đem về so sánh, áp dụng với chồng mình.

Chuyện cô ca sỹ này cặp với anh đại gia kia, cô diễn viên nào đó ngang nhiên bồ bịch với chồng người khác, vợ tôi thuộc vanh vách như ngồi trong xó nhà họ. Bạn đồng nghiệp cãi nhau với chồng, cô ấy cũng đem về kể sinh động như chính mình là người trong cuộc. Cùng 8 tiếng công sở, nhưng trong khi chồng bù đầu với công việc, hình như vợ tôi đi làm chỉ hóng chuyện người khác.

Bữa cơm tối lẽ ra là lúc thảnh thơi, thì vợ tôi nói đủ thứ trên trời dưới bể. Cho đến tận lúc đi ngủ, bao giờ cô ấy cũng chốt lại bằng một câu chuyện ngoại tình, không quên chốt lại một câu “Gia đình mới là tất cả”, chủ yếu là để đánh tiếng với tôi. Có gì lạ đâu, tôi biết tỏng. Chẳng qua không muốn sư tử Hà Đông nhảy dựng lên, tôi mới ậm ừ cho qua.

Giá như mọi thứ chỉ dừng lại ở câu nói, thì tôi cũng chẳng để tâm. Phụ nữ vốn dễ xúc động, hay lo xa, vợ tôi cũng chẳng phải ngoại lệ. Sợ chồng có “phòng nhì”, vợ tôi học theo mọi cách mà các bà chị trên mạng dạy, khiến tôi phải đau đầu.

Bắt đầu từ việc cô ấy tìm đến một bà thầy bói, rồi chẳng hiểu thầy tư vấn kiểu gì, cuối ngày đi làm về, mệt mỏi vì công việc thì chớ, cô ấy bắt tôi phải cùng xoay lại chiếc giường cho “hợp hướng”. Chiếc giường đang nằm gọn gàng trong góc, bỗng dưng bị để ngổn ngang giữa phòng. “Thầy nói hướng cũ không đẹp, để thế dễ bị gia đình ly tán, có người khác xen vào”, nghe vợ phân trần mà tôi dở khóc dở cười.

Tiền hai vợ chồng tiết kiệm mua ô tô, tôi thấy cứ thất thoát dần. Khi thì vài trăm, lúc lại vài triệu. Trong nhà tự dưng thêm vài món đồ mới hết sức kì cục, hầu như là đá phong thủy đủ màu sắc. Bản thân vợ tôi cũng bỏ hết nữ trang vòng vàng hồi mới cưới, thay vào đó là những đá mã não, phỉ thúy hình thú vật các kiểu. Cô ấy giải thích, nhẫn đá hồ ly là để tăng sức quyến rũ, tránh cho chồng bị người khác mồi chài. Tôi chỉ biết kêu trời. Thế nếu có ai đeo hồ ly như cô ấy mà dụ dỗ thì tôi cũng đi theo chắc?

Chưa hết, bởi sợ mình già, béo, xấu dễ bị chồng chê, vợ tôi còn mạnh tay chi hẳn tiền để xăm môi, xăm lông mày, hút mỡ. Tuy ủng hộ vợ làm đẹp nhưng tôi vẫn phải khóc thét khi thấy cặp môi sưng vêu như hai trái ớt lủng lẳng trên mặt, hay đôi mày sâu róm dữ dằn dù vợ có đang cười phá lên. Đến khi cô ấy đòi bơm ngực thì tôi không nhịn được, phải ngăn cản ngay lập tức. Xấu hay đẹp thì cũng là vợ, làm mẹ của các con tôi, làm sao tôi nỡ bỏ.

Nhưng dù có giải thích, thề thốt, cam đoan bao nhiêu lần thì có vẻ vợ tôi vẫn chưa tin tưởng chồng mình cho lắm. Giá như cô ấy biết rằng, chồng cô ấy chỉ trông đạo mạo thế thôi, chứ trong túi chưa có nổi 100 ngàn vợ phát cho ăn sáng, thì gái nào chịu theo. Tôi thật không biết làm thế nào cho cô ấy tỉnh ra được nữa.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội