Rất dễ nhận biết màng trinh "giả"

màng trinh giả được quảng cáo rất nhiều trên mạng

Chuyện nhỏ làm hỏng màn dạo đầu

Ôm hận vì "màng trinh" giả

1001 chiêu tái tạo màng trinh giả như thật của dân chơi

Lý do bạn gái bị đau khi quan hệ

Đau khi quan hệ vợ chồng là biểu hiện của bệnh gì?

Tạo “cái ngàn vàng” chỉ sau vài phút

“Trong môi trường nhạy cảm như âm đạo, một sản phẩm trôi nổi nhẹ thì có thể gây viêm nhiễm tử cung, buồng trứng… và nặng thì từ những viêm nhiễm này, khả năng vô sinh rất cao…”, BS. Lê Thị Kim Dung – Khoa Sản, Trung tâm Y khoa Thái Hà (Hà Nội) khuyến cáo.

Bắt đầu vào thời điểm mùa cưới, dịch vụ “vá màng trinh” đang nở rộ ở khắp trong Nam, ngoài Bắc. Chỉ cần các cô gái ngồi ở nhà, tìm hiểu trên các trang mạng, sau đó nhấc điện thoại đặt hàng, khoảng 15 phút, đã có người đem đến tận nơi và còn “khuyến mại” thêm thời gian hướng dẫn sử dụng, “lắp ghép” sao cho giống như thật. Chỉ với khoảng 800.000 đồng, một cô gái có thể mua “cái ngàn vàng” để qua mắt các đức lang quân. 

Theo hướng dẫn của người bán, người mua chỉ cần ngâm "sản phẩm" trong nước ấm và đưa vào âm đạo trước khi quan hệ từ 15-20 phút. Khi quan hệ, màng trinh nhân tạo này sẽ rách và tiết ra 1 chút chất dịch đỏ giống máu. Để thuyết phục khách hàng, người bán nào cũng khẳng định như đinh đóng cột, chất dịch như máu này được làm chủ yếu từ albumin tự nhiên - chất làm phồng dùng trong y học và từ các chất hòa tan trong nước dùng trong y học, không có tác dụng phụ, không dị ứng, không đau và nó sẽ tự tan sau 4-5 giờ mà không cần mất công tháo gỡ…

Rất dễ phân biệt thật giả

Cũng biết về thực trạng rao bán màng trinh giả trên mạng rầm rộ, bác sỹ Lê Thị Kim Dung - Khoa Sản, Trung tâm Y khoa Thái Hà (Hà Nội) cho biết, sản phẩm này không trong danh mục cho phép lưu hành, sử dụng của Bộ Y tế nên không có gì đảm bảo cho một sản phẩm trôi nổi. Đặc biệt, đối với bất kỳ vật lạ nào được đưa vào âm đạo người phụ nữ đều có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc, “Chỉ hơn triệu thôi, nhiều cô gái nghĩ lừa được chồng mình, nhưng các cô ấy đã rất nhầm, vì giọt máu kia chẳng đủ chứng minh cho chị em phụ nữ còn trinh tiết”, BS. Dung nói.

"Máu" của màng trinh giả có màu đỏ nước lựu

Về vấn đề phân biệt thật giả, BS. Dung khẳng định, chị em phụ nữ nếu quan hệ tình dục lần đầu tiên không bao giờ có cảm giác dễ dàng. Có những chị em khóc vì sợ không dám quan hệ với chồng lần thứ hai do cảm giác đau đớn. Các cô màng dùng màng trình giả trong ngày cưới sẽ có tâm trạng căng thẳng khi quan hệ với chồng trong đêm động phòng. Ngoài ra trong khi quan hệ cả hai đều cảm nhận được một chất nhờn rất khó chịu nằm trong âm đạo của người phụ nữ, làm cho mất đi cảm giác sung sướng và thăng hoa.

Lần đầu tiên của người con gái thường rất khó khăn vì âm đạo bị khít lại, người bạn trai sẽ cảm nhận được âm đạo của người phụ nữ "ôm" rất chặt "cậu bé". Những lúc này có thể âm đạo sẽ bị rách nên tạo ra cảm giác rất đau cho các bạn nữ, và sau vài ba lần tiếp theo âm đạo sẽ rất đau, nên có những chị em khóc vì sợ không dám quan hệ với chồng lần thứ hai do cảm giác đau đớn.

Màng trinh giả chỉ là một miếng “thịt giả” có phẩm màu để tạo ra máu giả. Máu giả này có màu đỏ khác máu thật, màu đỏ nước lựu. Có thể xem màu máu phát hiện ra thật giả. Ngoài ra, nguyên tắc bất di, bất dịch khi chị em sử dụng màng trinh giả để qua mắt chồng mình thì tâm lý luôn luôn căng thẳng vì phải tìm cách làm sao cho chiếc màng trinh đó vào đúng vị trí.

Thay vì "chăm chăm" về vấn đề trinh tiết, người phụ nữ nên suy nghĩ làm thế nào để sống xứng đáng với nhau trong hiện tại và tương lai

Khi màng trinh vào đúng vị trí rồi thì họ lo sợ liệu chồng có phát hiện ra không. Những chàng trai ngu ngơ hoặc cố tình cho qua mới không để ý đến. Còn đàn ông đã từng quan hệ tình dục, họ sẽ nhận ra ngay.

Dù không có quy chuẩn để nhận biết màng trinh thật giả nhưng BS. Dung cho biết cảm giác và tâm lý là hai điều kiện “tố” người con gái đã sử dụng màng trinh giả. Không nói kỹ cảm giác như thế nào nhưng BS. Dung khẳng định, nếu ai đã quan hệ vợ chồng thì nhận biết được lần đầu tiên khác với giả tạo là như thế nào.

Việc thiếu trung thực của người vợ có thể khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ. Không cổ xúy cho việc quan hệ tình dục trước hôn nhân nhưng BS. Dung khuyên các bạn trẻ chưa kết hôn: “Thay vì chăm chăm vấn đề trinh tiết trong quá khứ, hãy sống xứng đáng với nhau trong hiện tại và tương lai. Đó là bằng chứng tốt nhất về đạo đức của mỗi con người”.
Minh Hiếu H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn