7 lầm tưởng thú vị về rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là một trong những rối loạn chức năng tình dục phổ biến ở nam giới

Bệnh đái tháo đường có “làm hỏng” ái ân?

Phát hiện thêm sát thủ tiêu diệt chuyện chăn gối

"Chuyện ấy" thế nào để tăng cơ hội thụ thai?

Tập thể dục tác động đến tình dục như thế nào?

1. Quần lót

Chưa có một nghiên cứu nào có thể chứng minh rằng, mặc đồ lót quá chật có thể dẫn đến rối loạn cương. Tuy nhiên, nó có thể góp phần gây suy giảm chức năng sinh sản nam giới do làm tăng nhiệt độ tinh hoàn gây ảnh hưởng tới việc sản xuất những chú “tinh binh” khỏe mạnh.

2. Bạn tình thiếu hấp dẫn

Cơ thể bạn tình thiếu hấp dẫn chỉ là một nguyên nhân rất nhỏ gây ra tình trạng rối loạn cương dương. Phần lớn nam giới bị rối loạn cương dương là do sinh lý, tuy nhiên từ khởi phát sinh lý, triệu chứng của bệnh sẽ ngày càng thêm trầm trọng do sự đóng góp của yếu tố tâm lý, chẳng hạn như cảm giác thiếu tự tin, tránh quan hệ do lo sợ thất bại, sợ bạn tình chê cười…

3. Biểu hiện của sự lão hóa

Tương tự như viêm khớp và bệnh tim, rối loạn cương dương phổ biến hơn ở những đàn ông lớn tuổi chứ không phải là dấu hiệu của sự lão hóa. Nó cũng có thể là một trong những triệu chứng cảnh báo các căn bệnh nguy hiểm khác, chẳng hạn như bệnh tim mạch vì dương vật là một cơ quan chứa nhiều mạch máu, bất kỳ điều kiện nào cản trở lưu lượng máu trong cơ thể đều có thể ảnh hưởng đến sự cương cứng của dương vật.

4. Chỉ ảnh hưởng đến nam giới lớn tuổi

Như đã nói ở trên, tuổi tác tăng cao làm gia tăng tỷ lệ mắc rối loạn cương dương chứ không phải “trên bảo dưới không nghe” không thể xảy ra với người trẻ. Đặc biệt, nam giới trẻ tuổi mắc bệnh đái tháo đường, tăng huyết áp hoặc các vấn đề tim mạch nằm trong đối tượng có nguy cơ cao gặp phải tình trạng này.

Nam giới trẻ tuổi cũng có thể bị rối loạn cương dương

5.  Do tâm lý

Các chuyên gia tin rằng yếu tố sinh lý là gốc rễ của hầu hết các trường hợp rối loạn cương dương. Nguyên nhân sinh lý có thể liên quan đến các vấn đề sức khỏe, chẳng hạn như bệnh đái tháo đường, bệnh thận, tăng huyết áp cũng như do tác dụng phụ từ một số loại thuốc. Những yếu tố này sẽ đóng góp vào những cảm xúc tức thời của nam giới khiến rối loạn cương dương càng thêm trầm trọng với tần suất xuất hiện dày đăc.

6. Đi xe đạp không gây rối loạn cương

Xe đạp được xem là một nguyên nhân gây rối loạn cương dương. Khi bạn đạp xe, hầu hết trọng lượng cơ thể của bạn đều được dồn xuống mông và "cậu nhỏ", điều này sẽ gây chèn ép các tế bào nội mô có liên quan đến chức năng cương dương vật.

7. Thuốc là cách tốt nhất để điều trị

Thuốc không phải là khuyến cáo đầu tiên của các bác sỹ khi điều trị rối loạn cương dương. Điều đầu tiên để quản lý tình trạng này là có lối sống lành mạnh, bỏ hút thuốc lá và giữ ổn định trọng lượng cơ thể. Bước tiếp theo là tăng cường sử dụng một số loại thực phẩm lành mạnh, bổ sung thực phẩm chức năng giúp nâng cao nồng độ testosterone, liệu pháp điều trị tâm lý và xác định các loại thuốc có thể gây ra tình trạng này.

Cuối cùng, nếu triệu chứng không thuyên giảm, thuốc uống mới được khuyến cáo sử dụng để làm tăng lưu lượng máu đến dương vật giúp duy trì khả năng cương cứng cần thiết để có thể quan hệ tình dục.

M. Hiếu H+ (Theo Everyday)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn