Bị run chân vào ban đêm, hay bồn chồn là bệnh gì?

Bạn nên thử thay đổi lối sống lành mạnh hơn để kiểm soát run chân ban đêm

Tác dụng của câu đằng trong hỗ trợ điều trị run tay chân

Tác dụng của Vương Lão Kiện với bệnh Parkinson như thế nào?

Bệnh run tay ở người già: Nguyên nhân và điều trị thế nào?

Run tay chân sau khi tai biến phải làm sao?

Trả lời:

Chào bạn!

Các biểu hiện run chân vào ban đêm, bồn chồn trong thời gian ngắn là chưa đủ để kết luận bạn bị run do rối loạn thần kinh thực vật.

Run do rối loạn thần kinh thực vật đặc trưng bởi các triệu chứng như hồi hộp, đánh trống ngực, mất ngủ, tay vã mồ hôi… Những những triệu chứng này cũng khá giống với hội chứng chân không yên.

Do đó, trước hết bạn cần theo dõi thêm các triệu chứng mình găp phải trong vài tuần, đồng thời hạn chế lo âu, căng thẳng, dành nhiều thời gian thư giãn và nghỉ ngơi. Nếu các biểu hiện run chân, bồn chồn vẫn diễn ra, bạn nên đi khám ở các bệnh viện uy tín để tìm được chính xác nguyên nhân gây bệnh.

Để kiểm soát tình trạng run ngay từ bây giờ, bạn nên bắt đầu chuyển sang lối sống khoa học, điều độ và lành mạnh hơn. Cụ thể, bạn nên thực hiện các lời khuyên sau:

- Tăng cường ăn rau xanh, hoa quả tươi, các thực phẩm giàu chất chống oxy hoá và bổ cho não bộ như bông cải xanh, ớt chuông, cà chua, hạt óc chó…

- Hạn chế thức khuya.

- Hạn chế uống các đồ uống nhiều chất kích thích như rượu bia, cà phê, nước tăng lực.

- Giảm bớt áp lực trong cuộc sống bằng cách tăng cường đi bộ, tập thể dục.

Trong trường hợp đi khám và kết quả là run do rối loạn thần kinh thực vật, bạn có thể tham khảo và sử dụng các thảo dược thiên nhiên như thiên ma, câu đằng đê hỗ trợ giảm tình trạng run chân vào ban đêm.

Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe!

Dược sỹ Yên Hoa

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện - giúp hỗ trợ giảm run chân tay

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện với thành phần chính từ Thiên ma, Câu đằng giúp hỗ trợ giảm run chân tay, đi đứng run rẩy, nói run run trong bệnh và hội chứng Parkinson, run vô căn, run do rối loạn thần kinh thực vật, run sau tai biến mạch máu não, run ở người cao tuổi.

Sử dụng Vương Lão Kiện thường xuyên để run chân tay không trở thành rào cản trong cuộc sống của bạn!

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0283 977 8085.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị