Rùng mình phát hiện sữa chứa côn trùng

Sữa chua có sâu bọ khiến khách hàng hoảng sợ

Theo vị khách hàng này, gia đình ông đã dùng sản phẩm sữa của Jia Bao gần ba năm nay. Mấy ngày trước, ông đã mua một lốc sữa chua lên men probiotic AB của hãng, sản xuất ngày 8/9.

Ông Lý cho biết, cậu con trai vừa uống được một ngụm đã nhổ ra ngay rồi hốt hoảng chỉ cho ông thấy dị vật trong hộp sữa chua. Dị vật này là một con sâu màu vàng dài 1cm. Cậu bé do không chú ý đã nuốt một phần con sâu vào bụng.


Khách hàng đang uống sữa chua phát hiện có côn trùng

Gia đình ông Lý vẫn còn bị ám ảnh, buồn nôn tới tận bây giờ, cậu con trai nhìn thấy sữa là nôn, ăn cơm không ngon miệng. Ngay ngày hôm sau, ông liên lạc với cửa hàng sữa, người phụ trách ở đó tới xem xét và nói sẽ bồi thường cho ông một túi sữa khác nhưng ông không chấp nhận và liên lạc với người phụ trách của Công ty Jia Bao để khiếu nại.

Đại diện Công ty Jia Bao xuống nhà ông Lý xin lỗi, ngỏ ý bồi thường cho ông 10 túi sữa. Tuy nhiên, ông Lý không hài lòng, yêu cầu công ty giải thích rõ lý do tại sao trong sữa lại xuất hiện sâu bọ và muốn được miễn phí dùng sữa của công ty trong hai tháng. Công ty Jia Bao đã đồng ý với điều kiện được sử dụng sữa miễn phí trong hai tháng của gia đình ông Lý, nhưng không giải thích gì về chuyện có sâu bọ trong hộp sữa chua. Ông Lý gọi điện cho người đại diện thì nhận được câu trả lời là họ chỉ có trách nhiệm bán sữa, không tham gia vào quá trình sản xuất nên không rõ, họ sẽ báo việc này lên nhà sản xuất.

Những vụ rắc rối liên quan đến thực phẩm bẩn của Jia Bao

Năm nay, Công ty Jia Bao đã liên tiếp vướng vào 4 vụ rắc rối liên quan đến sữa, tính cả vụ phát hiện sâu bọ trong sữa chua lần này.


Cùng công ty trên, năm nay có tới 4 vụ sữa bẩn, có dị vật bị phát hiện

Cụ thể, vào tháng 1, một phụ nữ có thai phát hiện trong sữa có 3 dị vật màu đen. Tháng 7, một khách hàng phát hiện dưới đáy hộp sữa có mấy mảnh thủy tinh vỡ, lúc uống cô thấy cổ họng ran rát, có khả năng đã nuốt phải thủy tinh. Công ty Jia Bao không có lời giải thích cụ thể, chỉ bồi thường cho người khách này một thùng sữa. Tháng 8, một vị khách hàng khiếu nại, khi mở một thùng sữa của hãng Jia Bao, có tới 4, 5 túi sữa bị một dị vật màu xanh có mùi hôi thối dính bên ngoài vỏ bọc. Đường dây phục vụ sau bán của công ty không ai bắt máy. Khi liên lạc được, nhân viên hậu mãi nói tình hình cụ thể cần phải xem xét kỹ lưỡng rồi mới giải thích được.

CTV9
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn