Chăm sóc da bằng dầu chùm ngây: Thử ngay!

Sử dụng dầu chùm ngầy để chăm sóc da và làm đẹp da

6 lợi ích bất ngờ của húng quế đối với làn da

Nước hoa cam: Thành phần chăm sóc da hoàn hảo

5 loại trà bạn nên uống nếu muốn có làn da đẹp

Tự làm xịt khoáng dưỡng da tại nhà bằng 3 thành phần tự nhiên

Giúp làn da khỏe mạnh

Làn da bị ảnh hưởng do các chất gây ô nhiễm môi trường có hại và một số yếu tố bên ngoài. Dầu chùm ngây có tác dụng như một máy lọc da và bảo vệ da khỏi bụi bẩn và tạp chất. Massage da mỗi ngày bằng dầu chùm ngây có thể giúp giảm mức độ căng thẳng và mệt mỏi và giúp giữ cho làn da luôn rạng rỡ và mềm mại trong suốt cả ngày. Nó thúc đẩy làn da mịn màng và cũng giúp làm se khít các lỗ chân lông trên da.

Chống lão hóa

Bạn có biết dầu chùm ngây là một thành phần chống lão hóa tuyệt vời? Dầu chùm ngây giúp loại bỏ các nếp nhăn trên mặt. Các chất chống oxy hóa tự nhiên có trong dầu chùm ngây giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da và thúc đẩy làn da khỏe mạnh hơn.

Làm dịu da bị kích thích

Dầu chùm ngây không chỉ tốt cho làn da lão hóa mà còn rất tuyệt vời khi sử dụng trên da bị kích ứng và viêm da. Các chất chống oxy hóa tự nhiên và tính chất chống viêm của dầu chùm ngây có thể kích thích quá trình tái tạo tế bào da. Sử dụng dầu chùm ngây giúp ngăn ngừa các tế bào da bị tổn thương và cũng thúc đẩy làn da mềm mại mà không gây kích ứng da.

Điều trị da không đều màu

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Do có tính chất dưỡng ẩm tự nhiên nên dầu chùm ngây có thể giúp điều trị tình trạng da không đều màu. Đối với những người có làn da nhạy cảm và bong tróc, việc sử dụng dầu chùm ngây giúp nuôi dưỡng làn da và giữ cho làn da ngậm nước. Các khoáng chất, vitamin và các acid béo thiết yếu có trong dầu chùm ngây giúp làm mềm và tăng cường độ ẩm cho làn da của bạn.

Trị mụn

Tính chất kháng khuẩn và kháng virus của dầu chùm ngây có thể giúp điều trị mụn đầu đen và mụn trứng cá trên da. Nó ngăn ngừa các lỗ chân lông bị tắc nghẽn và cũng làm giảm sự xuất hiện của các vết sẹo do mụn. Làm chỉ cần làm ấm dầu chùm ngây rồi dùng nó để massage da và để qua đêm, rửa sạch vào sáng hôm sau khi bạn thức dậy.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp