6 cách tẩy tế bào chết mà không cần dùng sữa rửa mặt

Những cách tẩy tế bào da chết hiệu quả nhất

Cách tẩy tế bào chết tại nhà bằng muối biển cho da sáng đẹp

8 công thức làm hỗn hợp tẩy da chết từ đầu đến chân với đường

Tẩy tế bào chết hiệu quả bằng mỡ trăn

Video: Mẹo hay "tẩy bay" tế bào da chết toàn thân an toàn

Tẩy tế bào chết toàn thân dạng lột

Kem dạng lột rất tốt để tẩy tế bào chết vì nó ngăn ngừa tổn thương do cho da. Chúng có chứa một lượng lớn aicd glycolic, enzyme trái cây và acid lactic... các chất này được chứng minh là rất có lợi cho da, giúp loại bỏ bụi và làm sạch các lỗ chân lông bị tắc. Loại kem này đặc biệt thích hợp trong những ngày hè hoặc khi da trên cơ thể bạn bị mụn trứng cá hay bị lông mọc ngược trong da.

Găng tay tẩy tế bào chết

Nếu bạn không muốn sử dụng kem, hỗn hợp tẩy tế bào chết dạng hạt, bạn có thể sử dụng găng tay tẩy da chết để làm sạch da. Cách này vừa giúp bạn tiết kiệm nước lại tiết kiệm thời gian. Dùng găng tay chà lên da sẽ giúp làm thoáng lỗ chân lông bị tắc và loại bỏ các tế bào chết. Tuy nhiên nếu làn da của bạn bị khô và bị mụn trứng cá thì bạn không nên sử dụng phương pháp này vì nó có thể dẫn đến kích ứng da và viêm da.

Bàn chải tẩy da chết toàn thân

Bàn chải da khô là một dụng cụ khác mà bạn có sử dụng để làm sạch và loại bỏ các tế bào chết cho da. Nó giúp kích thích tiêu nước ở mạch bạch huyết, do đó mang lại cho bạn làn da khỏe, mịn màng. Nên chọn bàn chải lông ngắn và mềm, tránh chọn bàn chải tẩy da chết gây kích ứng da và có lông bàn chải cứng.

Mật ong

Mật ong là một trong những cách hiệu quả giúp tẩy tế bào chết cho da thay cho kem, hỗn hợp tẩy tế bào chết. Đặc tính kháng khuẩn và chống viêm có trong mật ong sẽ giúp làm sạch da và loại bỏ các tế bào da chết. Ngoài ra, acid gluconic có trong mật ong có thể ngăn ngừa các tổn thương da. Bạn chỉ cần trộn một chút mật ong với baking soda rồi thêm một ít nước cốt chanh và trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên khắp cơ thể của bạn và rửa sạch sau khoảng vài phút. Lưu ý, nếu bạn bị dị ứng với baking soda thì không nên áp dụng phương pháp này.

Bông bọt biển


Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Bọt biển là phương pháp tẩy da chết rất tuyệt vời. Nó có thể giúp loại bỏ bụi bẩn và các mảng da chết. Tuy nhiên khi sử dụng, bạn nên chà xát quá mạnh, đặc biệt là tại các khu vực bị mụn trứng cá và da khô. Sử dụng một miếng bọt biển 3 lần/tuần có thể giúp mang lại cho bạn một làn da mịn màng.

Muối cát tẩy tế bào chết

Sản phẩm này giúp loại bỏ da chết dễ dàng và còn giúp tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể, mang lại cho bạn làn da khỏe, đẹp. Một nghiên cứu gần đây còn khẳng định, sử dụngmuối cát tẩy tế bào chết thường xuyên còn giúp tăng cường sản sinh ra collagen trong cơ thể, do đó mang lại cho bạn làn da tươi trẻ.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp