Cách tẩy tế bào chết tại nhà bằng muối biển cho da sáng đẹp

Muối biển là thành phần giúp tẩy tế bào da chết hiệu quả

8 công thức làm hỗn hợp tẩy da chết từ đầu đến chân với đường

Làm đẹp từ da đến tóc từ muối biển

Bất ngờ với những công dụng của muối biển với sức khỏe

Tẩy tế bào chết hiệu quả bằng mỡ trăn

Muối biển rất giàu khoáng chất và thành phần có lợi, giúp khôi phục lại độ ẩm đã mất của làn da, làm sạch sâu, làm trẻ hóa và kích thích sự tăng trưởng của các tế bào cần thiết để làn da khỏe mạnh.

Muối biển là một phương thuốc rất hiệu quả giúp dưỡng ẩm da và loại bỏ tế bào da chết hiệu quả nếu bạn kết hợp cùng với dầu olive, hoặc các loại dầu massage phổ biến khác như dầu jojoba, hoặc dầu hạnh nhân.

Dầu olive nổi tiếng với công dụng làm mềm da khô và làm sáng da hiệu quả. Khi cho vào cùng với muối biển và một ít nước cốt chanh sẽ làm tăng tính năng chống khuẩn và tẩy tế bào da chết hiệu quả. Bạn cũng có thể cho thêm vài giọt tinh dầu hoa oải hương để tăng hiệu quả.

Cách làm hỗn hợp tẩy tế bào da chết:

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Dùng một chút muối biển và trộn với tinh dầu oải hương và dầu olive. Cho thêm vào nước cốt của một quả chanh rồi trộn đều. Nhúng một miếng bông vào hỗn hợp vừa thu được và thoa đều lên khuôn mặt của bạn, có thể thể thoa đến phần cổ.

Tiếp tục sử dụng miếng bông này để chà nhẹ lên khuôn mặt theo chuyển động tròn để loại bỏ hết các tế bào da chết trên mặt trước khi rửa sạch với nước.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux Anti-Aging chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.
Bên cạnh đó, kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux Anti-Aging giúp chăm sóc làn da cả bên trong lẫn bên ngoài, để luôn có làn da tươi trẻ, mịn màng, tràn đầy sức sống.
XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP
Website: charmlux.vn. Hotline:1900 6436.
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux
* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

** Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp